Hướng dẫn download tài liệu trên scribd miễn phí

0
0
(0)

Nhiều tài liệu chúng ta lại rất cần nhưng đôi khi chỉ xem được vài trang đầu. Thật là ức chế cho những ai hiếu học, ham đọc sách như mình phải không nào? Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay, ieltscaptoc.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách download tài liệu trên scribd miễn phí. Cùng theo dõi bài viết nhé!

1. Giới thiệu về Scribd

1.1. Scribd là gì?

Scribd là một dịch vụ đăng ký sách điện tử và sách nói của Mỹ từ 2007 với hơn 1 triệu đầu sách. Scribd.com hiện lưu trữ hơn 60 triệu tài liệu trên nền tảng xuất bản mở giúp chia sẻ tài liệu dành cho mọi đối tượng – Wiki.

Giới thiệu về Scribd

Scribd cung cấp cho độc giả quyền truy cập không giới hạn vào mọi thứ đáng đọc – những cuốn sách hiện đại và cổ điển tốt nhất, sách nói, tạp chí, rất nhiều tài liệu và nhiều hơn thế nữa.

Mỗi ngày có tới hơn 50.000 tài liệu được tải lên từ phía người dùng với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Scribd hỗ trợ nhiều các định dạng phổ biến như: pdf, doc, ppt, tiff, png, jpg…

1.2. Ưu điểm của scribd

  • Cung cấp thư viện sách hơn 500.000 đầu sách với nhiều thể loại
  • Bạn có thể truy cập từ máy tính hoặc ứng dụng của mình mọi lúc
  • Thành viên cao cấp sẽ không giới hạn để đọc, nghe và tải xuống
  • Có thể đọc ngoại tuyến, nếu bạn không có kết nối với Internet
  • Đọc nhiều tạp chí như Bloomberg Businessweek, Time Magazine…
  • Khám phá các tiêu đề hàng đầu, nhận các đề xuất cho bản thân
  • Truy cập 24/7 vào những cuốn sách và sách nói hay nhất
  • Truy cập không giới hạn vào thư viện tài liệu điện tử lớn nhất
  • Đồng bộ hóa dễ dàng tất cả các thiết bị của bạn với Scribd
  • Scribd cho phép thiết lập bộ hẹn giờ ngủ: 5m, 15m, 30m, 1h, 2h
  • Bạn có thể đánh dấu và thêm ghi chú trong sách dễ dàng nhất
  • Scribd cũng cho phép bạn tự động chuyển đổi PDF thành HTML5
  • Bạn có thể tải tài liệu của mình lên Scribd với nhiều định dạng

3. Leech link/ get link là gì?

Get Link/ Leech link là việc tìm link tải file ở các trang cho bạn đọc trên Scribd hoặc tìm link tải với tốc độ cao nhất mà bạn không cần phải mất tiền mua/ nạp tiền vào tài khoản của bạn.

Xem thêm:

4. So sánh Amazon Kindle với Scribd

Scribd thực sự là mối đe dọa đến Amazon và Kindle. Sự tăng trưởng của Scribd vài năm gần đây rất ấn tượng. Hàng tháng, các bài đánh giá (review) mà mình đọc trên mạng, đều đánh giá Scribd ngày càng tốt hơn. Scribd đang đe dọa với đế chế Amazon ở mảng sách điện tử và sách nói.

Tất nhiên, không phải ai cũng thích sách điện tử. Scribd không thể lôi kéo tất cả người dùng, nhất là người dùng trung thành với sách giấy. Tuy nhiên với sự tăng trưởng các thiết bị điện tử thì điều tất yếu là đến một lúc nào đó, số người dùng đọc sách điện tử sẽ nhiều người dùng sách giấy.

Với cá nhân mình thì cầm quyển sách mới, mở ra, hít mùi giấy mới là một cảm giác rất thú vị. Mặt khác, sách giấy cho phép mình ghi chú cũng tốt hơn, rõ ràng hơn.

Hiện tại thì có khá nhiều thiết bị đọc sách điện tử, màn hình e-ink có kích thước lớn (gần tương đương với khổ giấy A4) với khả năng ghi chút kèm theo cũng rất tốt.

So sánh Amazon Kindle với Scribd

Số lượng Audiobook trên Scribd đang tăng lên nhanh chóng và có thể đã tiệm cận về số lượng với thương hiệu sách nói nổi tiếng Audible (mức thuê bao hàng tháng là 15USD). Audible hiện thuộc sở hữu của Amazon.

5. Scribd Perks – miễn phí 7 tài khoản đi kèm với Scribd Premium

Cập nhật tháng 5/2020: “Scribd Perks” là một tính năng mới của Scribd, vừa ra mắt tháng 5 năm 2020, cho phép người dùng quyền truy cập vào các nội dung Giải trí và Giáo dục cao cấp.

Cụ thể là, ngoài hàng triệu sách điện tử, sách nói và tạp chí vốn đã có trong tài khoản Scribd Premium, thì giờ đây bạn còn có thể truy cập miễn phí vào kho nhạc, phim ảnh, phim tài liệu, truyện tranh, trò chơi giáo dục mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Scribd Perks là kết quả của sự hợp tác giữa Scribd với các đối tác  Pandora, TuneIn, Peak – Brain Training, CuriosityStream, CONTV + Comics, FarFaria, và MUBI.

Cụ thể, với một tài khoản Scribd Premium bạn có quyền truy cập miễn phí và không giới hạn vào các tài khoản sau (bạn phải bỏ tiền mua riêng lẻ từng tài khoản nếu không sử dụng Scribd Premum):

  • Tài khoản FarFaria
  • Tài khoản CuriosityStream
  • Tài khoản ConTV + Comics
  • Tài khoản MUBI
  • Tài khoản Peak Pro
  • Tài khoản TuneIn Premium (phải dùng VPN: USA)
  • Tài khoản Pandora Plus

Có lẽ đã đến lúc Scribd trở thành một hệ sinh thái trọn vẹn cho các bạn sinh viên và người dùng, nơi vừa có thể học (như một thư viện số), vừa đọc (như Kindle), vừa có thể chơi game, giải trí phim ảnh.

6. Cách download tài liệu trên scribd miễn phí

Cách 1: sử dụng trang docdownloader

Bước 1: truy cập trang web

Đầu tiên các bạn vào trang https://docdownloader.com và chọn tab website cần tải về, ví dụ Scribd hoặc Slideshare. Đây là trang get link scribd và slideshare mình muốn chia sẻ cho các bạn down tài liệu không cần account. Ngoài ra website còn hỗ trợ tải file từ nhiều website khác như Issuu và Academia.

Truy cập trang web Scribd
Truy cập trang web Scribd

Bước 2: nhập link cần download

Sau đó bạn nhập link vào URL và nhấn GET LINK.

Nhập link cần download
Nhập link cần download

Bước 3: xác nhận không phải bot

Bạn pass qua Recaptcha bằng cách tích vào “Tôi không phải người máy” hoặc nhập mã Captchar đợi một lát sẽ có link tải cho bạn.

Xác nhận không phải bot
Xác nhận không phải bot

Bước 4: click để download

Click vào DOWNLOAD để tải file mình cần về máy và sử dụng. Các bạn nên sử dụng file tài liệu với mục đích học tập và nghiên cứu. Mọi vi phạm bản quyền đều có thể bị kiện với các trường hợp sử dụng với mục đích kinh doanh hoặc phục vụ doanh nghiệp.

Click để download

Cách 2: dùng trang dlscribd

Link truy cập: https://dlscrib.com/

Nhập link Scribd vào, tích đồng ý By using… và Click Generate Download Link

ĐẶT HẸN TƯ VẤN NGAY – NHẬN LIỀN TAY 30% HỌC PHÍ KHÓA HỌC TẠI IELTS VIETOP

Đặt hẹn

Trên đây là những chia sẻ cách download tài liệu trên scribd hoàn toàn miễn phí. Hi vọng qua bài viết bạn có thể tải được những tài liệu mong muốn. Ieltscaptoc.com.vn chúc các bạn thành công và học tập tốt.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.