Final Fantasy III Remake ep 45 : The Crystal Tower

0
0
(0)

Note: Đây là khu vực cuối cùng của game. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến tới.

– Đứng ở ngoài cổng vào Eureka. Từ đây theo rãnh nước rẽ trái và đi lên. Ở bên phải bạn tìm thấy LILITH’S KISS và CHOCOBO’S WRATH ở bên trái.
– Bây giờ bạn quay lại cánh cửa cạnh rãnh nước, lần này thay vì đi lên hãy rẽ phải, bạn sẽ lấy được ELVEN BOW và thêm 1 CHOCOBO’S WRATH nữa. Đi xuống cầu thang phía dưới, lấy nốt 1 CHOCOBO’S WRATH & WHITE MUSK rồi trở lại rãnh nước.
– Lần này, đi sang trái. Phía bên này cũng tương tự như bên phải. Bạn lấy FUMA GARB, WHITE MUSK rồi ấn vào cánh cửa phía trên cùng căn phòng này. Xem đoạn hoạt cảnh và rồi tiến lên trên.
– Trong căn phòng mới, đơn giản hãy đi theo đường. Ở ngã rẽ đầu tiên, đi lên lấy ELIXIR rồi quay lại rẽ sang phải. Trên đường có 1 PHOENIX DOWN. Tiếp tục di chuyển cho tới khi thấy cầu than thì rẽ trái để kiếm 1 ELIXIR. Giờ lại quay lại chỗ cầu thang đi lên trên và rẽ phải. Đi thẳng xuống dưới rồi rẽ trái. Bạn đã sang một căn phòng khác.
– Đi lên cầu thang rồi rẽ phải. Đi xuống rồi lên lấy 1 ELIXIR. Ở phía dưới bên phải bức tường có 1 hành lang ẩn *_0 dẫn bạn vào sâu trong ngọn tháp.
– Lúc này leo lên cầu thang rồi đi xuống ở khu bên cạnh. Bạn sẽ tìm thấy 1 PHOENIX DOWN trong rương. Ở bên trái cái rương này là 1 hành lang ẩn *_0 có 1 SHURIKEN. Sau khi lấy đủ đồ leo cầu thang sang khu vực tiếp theo.
– Đi thẳng lên trên. Trong căn phòng mới tiếp theo, hãy rẽ phải. Đi qua lỗ hổng và bạn sẽ tới 1 căn phòng có đường đi rất hẹp. Chịu khó một chút, khi đến ngã rẽ đầu tiên thì đi lên trên. Tại đây bạn có thể sẽ trái lây PHOENIX DOWN hoặc rẽ phải để lấy CRYSTAL MAIL. Sau đó đi lên trên.
– Rẽ trái, tại đây bạn tìm thấy CRYSTAL GLOVES & CRYSTAL SHIELD. Bây giờ hãy đi về phía bên phải để lấy PHOENIX DOWN và CRYSTAL HELM.
– Cuối cùng đi thẳng lên trên tới căn phòng cuối cùng của tháp. Phew!
Note: Đây là điểm cuối cùng bạn có thể teleport ra ngoài để Save. Còn nếu đã sẵn sàng hãy đi tiếp.
– Xande dùng một gương lớn để bẫy bạn, có 1 hoạt cảnh diễn ra và nhờ sự giúp đỡ của Doga, Unei cùng công chúa Sara, hoàng tử Alus, Desch, Cid và 1 trong 4 ông lão Warrior của làng Amur bạn đi vào gương quyết đấu với Xande.
– Boss Xande không hẳn là mạnh. Xande Lv 50 có 49999 HP. Sau khi chiến thắng, Xande sẽ cho bạn biết dù bạn thắng được ông ta thì cũng đã quá muộn rồi. Cloud of Darkness đã nắm quyền thống trị thế giới. Ối … ! Bạn buộc phải tiêu diệt thế lực mạnh nhất của bóng tối này.

Danh sách phát : https://www.youtube.com/watch?v=EL_-ST5sBaU&list=PLQldFCJTLNfNiYLRreJ-lq5-kIpA5bWw8
Hướng dẫn chơi Game
Trang chủ :http://www.mtviet.com’>

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.