Cách tải toàn bộ video trong 1 danh sách phát Youtube

0
0
(0)

Sử dụng dịch vụ Youtube Multi Downloader Online

 

Đây là dịch vụ tải toàn bộ Playlist trên Youtube trực tuyến và hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng. Để có thể sử dụng chương trình này, bạn cần phải cài đặt phần mềm IDM phiên bản mới. Dưới đây là cách sử dụng dịch vụ này:

 

Bước 1: Truy cập vào trang http://youtubemultidownloader.com/index.html.

 

Bước 2: Sau đó, chọn chất lượng video mà bạn muốn tải về.

 

Bước 3: Truy cập vào Youtube và copy địa chỉ playlist mà bạn muốn tải toàn bộ và sau đó paste vào khung download của chương trình. Bạn sẽ thấy xuất hiện toàn bộ video có trong list tải.

 

Bước 4: Copy toàn bộ đường link ở bên dưới.

 

Bước 5: Mở phần mềm IDM có trong máy tính, tại giao diện chính của IDM, bạn nhấn vào phần Task, chọn Add batch download from clipboard.

 

Bước 6: Sau đó, IDM sẽ hiển thị lên 1 hộp thoại chứa toàn bộ video trong playlist Youtube. Bạn click chuột vào phần Check All để đánh dấu toàn bộ video cần tải về. Tiếp theo, tick vào ô All files to one directory và nhấn vào Browse. Tại đây, bạn có thể chọn thư mục lưu trữ toàn bộ video được tải về và nhấn OK để chọn.

 

Bước 7: Sau khi đã chọn được thư mục chứa video, nhấn chọn OK. Xuất hiện bảng mới, chọn Main download queue, tick vào ô Start queue process. Nhấn OK để tiến hành tải video.

 

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.