Cách hiển thị tất cả các bài viết WordPress của bạn trên một trang

0
0
(0)


Bạn có muốn hiển thị tất cả các bài viết WordPress của mình trên một trang không? Gần đây, một trong những độc giả của chúng tôi muốn tạo một trang lưu trữ và hiển thị tất cả các bài đăng WordPress trên một trang duy nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị tất cả các bài viết WordPress của bạn trên một trang mà không cần phân trang.

Show all WordPress posts on one page

Tại sao và khi nào hiển thị tất cả bài viết trên một trang?

WordPress đi kèm với các trang lưu trữ tích hợp cho từng danh mục, thẻ, tác giả và ngày tháng.

Tuy nhiên, nhiều chủ sở hữu trang web thích tạo trang lưu trữ tùy chỉnh cho trang web của họ. Trang lưu trữ thường làm nổi bật các bài đăng phổ biến của họ, hiển thị kho lưu trữ nhỏ gọn dựa trên ngày tháng, danh mục danh sách hoặc đám mây thẻ hiển thị, v.v. Hãy xem trang lưu trữ của WPBeginner làm ví dụ.

Một số blog chỉ thích hiển thị danh sách tất cả các tiêu đề bài đăng WordPress của họ trên một trang.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hướng dẫn hoặc muốn di chuyển theo tốc độ của riêng mình, hãy tiếp tục đọc hướng dẫn bên dưới.

Hiển thị tất cả các bài viết WordPress trên một trang

Có nhiều cách khác nhau để hiển thị tất cả các bài viết WordPress của bạn trên một trang duy nhất. Bạn có thể hiển thị các bài đăng trên một trang bằng shortcode, bạn có thể hiển thị các bài đăng trên một trang bằng cách sử dụng plugin và cuối cùng bạn có thể hiển thị tất cả các bài đăng trên một trang bằng cách sử dụng một mẫu và vòng lặp tùy chỉnh.

Chúng tôi sẽ đề cập đến cả ba phương pháp bắt đầu với phương pháp thân thiện với người mới bắt đầu nhất.

Phương pháp 1: Sử dụng Plugin mã ngắn của bài viết hiển thị

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Display Posts Shortcode . Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Plugin này hoạt động hiệu quả và không có cài đặt nào để bạn định cấu hình.

Hãy tiếp tục và tạo một trang mới và gọi nó là Trang lưu trữ hoặc bất kỳ tiêu đề nào khác. Sau đó, bạn cần dán mã ngắn sau vào trang của mình.

[display-posts posts_per_page="1000" order="DESC"]

Mã ngắn này sẽ chỉ hiển thị danh sách tất cả các tiêu đề bài đăng của bạn theo thứ tự thời gian. Nó được thiết lập để hiển thị tối đa 1000 bài viết trên mỗi trang.

Nếu bạn có hơn một nghìn bài đăng, thì bạn có thể thay đổi điều đó. Bạn cũng có thể thay đổi thứ tự bài đăng thành ASC sẽ hiển thị các bài đăng theo thứ tự thời gian ngược lại (bài cũ hơn trước).

List all posts in WordPress

Mặc dù bạn có thể sử dụng mã ngắn của bài đăng hiển thị để hiển thị đoạn trích, hình thu nhỏ và thông tin liên quan khác, chúng tôi khuyên bạn không nên làm điều đó. Khi bạn liệt kê tất cả các bài đăng của mình trên một trang, trang này sẽ dài và bạn muốn đảm bảo rằng nó đơn giản và nhanh chóng. Chỉ hiển thị tiêu đề bài đăng là đủ cho trang lưu trữ kiểu này.

Nếu bạn muốn hiển thị các bài đăng trên trang dựa trên danh mục hoặc các thông số khác, bạn có thể làm như vậy bằng cách làm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết trên trang tài liệu của họ.

Phương pháp 2: Sử dụng Plugin lưu trữ hàng năm đơn giản

Hiển thị tất cả các bài đăng WordPress của bạn trên một trang có thể khiến quá trình cuộn quá lâu. Bạn có thể khắc phục điều đó bằng cách hiển thị danh sách từng năm. Sau đó, người dùng có thể nhấp vào một năm để mở rộng nó và xem các bài đăng được xuất bản trong năm đó.

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Simple Yearly Archive .

Sau khi kích hoạt, bạn cần đi tới trang Cài đặt »Lưu trữ hàng năm đơn giản để định cấu hình cài đặt plugin.

Simple yearly archive settings

Plugin cho phép bạn hiển thị danh sách các bài đăng theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể hiển thị tất cả chúng dưới các liên kết đến kho lưu trữ hàng năm hoặc bạn có thể hiển thị chúng theo năm có thể thu gọn.

Nếu bạn muốn hiển thị chúng theo năm có thể thu gọn, thì bạn cần thêm

bên cạnh tùy chọn ‘Trước / Sau (Dòng tiêu đề năm)’.

Phần còn lại của các tùy chọn plugin khá dễ hiểu. Bạn có thể thiết lập chúng theo nhu cầu của bạn.

Đừng quên nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

Bây giờ để hiển thị tất cả các bài đăng của bạn trên một trang, bạn chỉ cần thêm shortcode [SimpleYearlyArchive] vào trang bạn chọn.

Collapsible yearly archives showing all posts in WordPress

Plugin cung cấp một loạt các tham số có thể được sử dụng với shortcode. Bạn có thể xem các thông số trên trang tài liệu của plugin.

Phương pháp 3: Hiển thị tất cả các bài đăng WordPress trong một trang với mã mẫu

Mặc dù sử dụng plugin để hiển thị tất cả các bài đăng trong một trang là cách dễ nhất, nhưng một số bạn có thể muốn tìm hiểu cách thực hiện với mã mẫu trang.

Trước tiên, bạn sẽ cần tạo một mẫu trang tùy chỉnh và sao chép kiểu từ tệp page.php của mình.

Sau đó, bạn sẽ sử dụng một vòng lặp bên dưới để hiển thị tất cả các bài viết trong một trang.

Nếu các hướng dẫn mã trên không có ý nghĩa, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp 1.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiển thị tất cả các bài đăng WordPress của mình trên một trang. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về 8 phương pháp đã được chứng minh để quảng cáo các bài đăng cũ trong WordPress .

.

 



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.