Cách dễ dàng thêm Snapchat Snapcode trong WordPress

0
0
(0)


Bạn có muốn tăng lượng người theo dõi Snapchat bằng trang web WordPress của mình không? Gần đây, một độc giả của chúng tôi đã hỏi liệu có thể thêm nút theo dõi Snapchat trên trang web hay không. Snapchat cung cấp mã chụp nhanh mà người dùng Snapchat khác có thể quét để theo dõi bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm snapcode Snapchat trong WordPress.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập trang web Snapchat Snapcodes . Bạn sẽ cần đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Snapchat của mình. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào nút tải xuống để tải xuống Snapcodes của bạn.

Download your snapcode

Snapchat sẽ tải xuống một tệp zip mà bạn cần giải nén. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy hai tệp hình ảnh snapcode.png và snapcode.svg.

Các tệp hình ảnh này là mã QR mà người dùng có thể quét bằng Snapchat trên điện thoại của họ. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo và thêm mã QR trong WordPress để tìm hiểu thêm về mã QR.

Bây giờ chúng ta đã có snapcode của mình, bước tiếp theo là tải nó lên trang web WordPress của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hai phương pháp để thêm snapcode vào trang WordPress của bạn.

Tải lên và thêm Snapcode vào WordPress theo cách thủ công

Mã snapcode chỉ là một tệp hình ảnh và bạn có thể thêm nó vào trang web WordPress của mình giống như bạn thêm bất kỳ tệp hình ảnh nào khác.

Bạn chỉ cần tải nó lên bằng cách truy cập trang Media »Add New và sau đó thêm hình ảnh vào một widget thanh bên. Bạn cũng có thể sử dụng plugin Image Widget để làm điều đó.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hình ảnh trong tiện ích thanh bên WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

Bạn cũng có thể thêm mã này vào bài đăng hoặc các trang của mình.

Sử dụng tiện ích Snapcode Snapchat

Nếu phương pháp đầu tiên không hiệu quả với bạn, thì bạn có thể cài đặt và kích hoạt plugin Snapchat Snapcode Widget .

Sau khi kích hoạt, chỉ cần truy cập trang Appearance »Widgets và tìm widget snapcode Snapchat trong danh sách các widget có sẵn.

Tiếp theo, bạn cần kéo nó vào một thanh bên hoặc khu vực sẵn sàng cho tiện ích.

Snapchat snapcode widget settings

Giờ đây, tiện ích sẽ xuất hiện trong cột thanh bên và bạn sẽ có thể xem cài đặt của nó. Chỉ cần nhấp vào nút tải lên snapcode để tải lên tệp snapcode.png của bạn. Bạn cũng có thể cung cấp tên người dùng snapchat của mình nếu bạn muốn. Nhấp vào nút lưu để lưu cài đặt tiện ích của bạn.

Đó là tất cả những gì bây giờ bạn có thể xem trang web của mình và bạn sẽ thấy snapcode trong thanh bên WordPress của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm snapcode Snapchat vào blog WordPress của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các công cụ giám sát mạng xã hội tốt nhất dành cho người dùng WordPress của chúng tôi.

.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.