Pokemon Revolution Online Ep 47 : Thành phố cherryGrove

0
(0)

Pokemon Revolution Online Ep 47 : Thành phố cherryGrove

+ Với sự lựa chọn pokemon hệ cỏ Chikorita có lẽ là 1 sai lầm của AD vì pet hệ cỏ ban đầu rất yếu , cày cấp chủ yếu là sâu bọ , độc ( bị nó bem cho tan xác . gà lửa chắc hợp lý hơn)

+ Hành trình mới , pet cũ sẽ bị tạm giữ, bạn sẽ lấy lại pet cũ ở kanto khi bạn có đủ 8 huy hiệu Johto ( nên cứ yên tâm) + Có nhiều cách giúp vượt nhanh khó khăn level thấp , vì con cỏ cày oải lắm ( nên chọn cá sấu hoặc gà lửa thì tốt hơn)

Pokemon revolution Online là Game chơi trên PC , tải client về máy , đăng ký và vô chơi bt.. Có vẻ những pet hoang dã hơi khó nhằn khi chúng lv 5 và sử dụng toàn skill dame ( khó train lv cho người mới).

Cũng có 2 nhân vật huyền thoại là giáo sư và Mom Trang chủ và link tải Game https://pokemonrevolution.net/ Download ở đây : có phiên bản dành cho win 64 , 32 .. cho dt android , Mac, Linux https://pokemonrevolution.net/download Hướng dẫn chơi Game Trang chủ :http://www.mtviet.com link hướng dẫn full https://www.youtube.com/watch?v=-o0G7-MRuMw&list=PLQldFCJTLNfM4TJjH1wq0cfP_shnoE2Lp&index=1'>

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related posts

Cách khắc phục Lỗi “Trang web này phía trước chứa các chương trình có hại” trong WordPress

Cách thêm thẻ tác giả Facebook trong WordPress

Cách sửa danh mục và số lượng bình luận sau khi nhập WordPress