GT C Sharp cơ bản – Bài 25 : Chương 24: Các vấn đề khác về ngôn ngữ
Chương 24: Các vấn đề khác về ngôn ngữ Tác giả: Sưu tầm Khái quát Chương này đề […]
Chương 24: Các vấn đề khác về ngôn ngữ Tác giả: Sưu tầm Khái quát Chương này đề […]
Chương 23: Chồng toàn tử Tác giả: Sưu tầm Khái quát Chồng toán tử cho phép các toán […]
Chương 22: Sự kiện Tác giả: Sưu tầm Khái quát Một lớp có thể sử dụng sự kiện […]
Chương 21: Thẻ uỷ quyền Tác giả: Sưu tầm Khái quát Thẻ uỷ quyền tương tự như giao […]
Chương 20: Đặc tính Tác giả: Sưu tầm Khái quát Trong hầu hết các ngôn ngữ lập trình, […]
Chương 19: Kiểu liệt kê Tác giả: Sưu tầm Khái quát Kiểu liệt kê là hữu ích khi […]
Chương 18: Chỉ mục Tác giả: Sưu tầm Khái quát Đôi khi ta thấy có thể lập chỉ […]
Chương 17: Thuộc tính Tác giả: Sưu tầm Khái quát Vài tháng trước đây, tôi đang viết một […]
Chương 16: Chuỗi Tác giả: Sưu tầm Khái quát Tất cả các chuỗi trong C# là các thể […]
Chương 15: Mảng Tác giả: Sưu tầm Khái quát Mảng trong C# là các đối tượng tham chiếu; […]
Chương 14: Toán tử Tác giả: Sưu tầm Khái quát Cú pháp biểu thức C# được dựa trên […]
Chương 13: Phạm vi biến cục bộ Tác giả: Sưu tầm Khái quát Trong C#, các biến cục […]
Chương 12: Câu lệnh và luồng thực thi Tác giả: Sưu tầm Khái quát Các mục sau đây […]
Chương 11: Phiên bản hoá sử dụng new và override Tác giả: Sưu tầm Khái quát Các dự […]
Chương 10: Giao diện Tác giả: Sưu tầm Khái quát Giao diện liên quan mật thiết với các […]
Chương 9: Cấu trúc (Kiểu giá trị) Tác giả: Sưu tầm Khái quát Lớp được sử dụng để […]
Chương 8: Vấn đề khác về lớp Tác giả: Sưu tầm Khái quát Chương này sẽ thảo luận […]
Chương 7: Khả năng truy xuất thành phần lớp Tác giả: Sưu tầm Khái quát Một trong những quyết […]
Chương 6: Lớp cơ sở và sự thừa kế Tác giả: Sưu tầm Khái quát Như đã thảo […]
Chương 5: Lớp 101 Tác giả: Sưu tầm Khái quát Lớp là trái tim của bất kỳ một […]
Chương 4: Xử lý ngoại lệ Tác giả: Sưu tầm Khái quát Trong nhiều quyển sách dạy lập […]
Chương 3: Làm quen với C# Tác giả: Sưu tầm Khái quát Chương này sẽ giới thiệu nhanh […]
Chương 2: Môi trường thời gian chạy .NET Tác giả: Sưu tầm Khái quát Trước đây, việc viết các […]
Chương 1: Cơ sở hướng đối tượng Tác giả: Sưu tầm Khái quát Chương này sẽ giới thiệu với […]
Lời nói đầu Tác giả: Sưu tầm Khi bạn thiết kế một ngôn ngữ lập trình mới, thì […]
Trong chương trước đã trình bày cách tạo ra những kiểu dữ liệu mới bằng việc xây dựng các lớp đối tượng. Tiếp theo chương này sẽ đưa chúng ta đi sâu vào mối quan hệ giữa những đối tượng trong thế giới thực và cách mô hình hóa những quan hệ trong xây dựng chương trình. Chương 5 cũng giới thiệu khái niệm đặc biệt hóa (specialization) được cài đặt trong ngôn ngữ C# thông qua sự kế thừa (inheritance). Khái niệm đa hình (polymorphism) cũng được trình bày trong chương 5, đây là khái niệm quan trọng trong lập trình hướng đối tượng. Khái niệm này cho phép các thể hiện của lớp có liên hệ với nhau có thể được xử lý theo một cách […]
Tại sao phải sử dụng ngôn ngữ C# Nhiều người tin rằng không cần thiết có một ngôn ngữ lập trình mới. Java, C++, Perl, Microsoft Visual Basic, và những ngôn ngữ khác được nghĩ rằng đã cung cấp tất cả những chức năng cần thiết. Ngôn ngữ C# là một ngôn ngữ được dẫn xuất từ […]
Tình hình trước khi MS.NET ra đời Trong lĩnh vực công nghệ thông tin của thế giới ngày nay, […]