9 Plugin Quiz tốt nhất cho WordPress (2020)

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Best quiz plugins for WordPress

1. LearnDash

LearnDash

LearnDash là plugin WordPress LMS tốt nhất trên thị trường. Nó đi kèm với tính năng Quiz mạnh mẽ cho phép bạn tạo bất kỳ loại câu hỏi nào mà bạn cần. Nó có nhiều loại câu hỏi bao gồm: một lựa chọn, nhiều lựa chọn, văn bản tự do, sắp xếp, đối sánh, tiểu luận, điền vào chỗ trống và khảo sát.

Một số tính năng khác bao gồm: câu đố hẹn giờ, câu hỏi ngẫu nhiên, ngân hàng câu hỏi, câu đố nhiều trang, giới hạn số lần thử và hơn thế nữa. Các tùy chọn bài kiểm tra bao gồm chuyển hướng, tin nhắn, hiển thị kết quả bài kiểm tra theo nhiều kiểu, bảng xếp hạng, chứng chỉ và cấp độ.

Cho dù bạn đang bán các khóa học trực tuyến hay tạo nội dung lan truyền, LearnDash là plugin câu đố WordPress linh hoạt nhất cho tất cả các loại câu hỏi.

2. TryInteract

TryInteract

TryInteract là một ứng dụng dựa trên web mạnh mẽ để tạo các câu đố lan truyền và sử dụng chúng để tạo khách hàng tiềm năng, xây dựng lượng theo dõi trên mạng xã hội, tạo lưu lượng truy cập và cải thiện chuyển đổi. Nó cho phép bạn tạo các câu đố có tính tương tác cao với trình tạo câu đố kéo và thả tiện lợi.

Bạn có thể chọn các kiểu dáng, màu sắc, thiết kế khác nhau và hơn 100 mẫu câu đố có sẵn. Nó hỗ trợ phân nhánh câu đố cho phép bạn hiển thị các câu hỏi dựa trên câu trả lời của người dùng cho các câu hỏi trước đó. Bạn có thể sử dụng hệ thống tính điểm của họ để dễ dàng hiển thị kết quả khi kết thúc.

Nó có thể dễ dàng được thêm vào trang web WordPress của bạn bằng cách sử dụng một mã ngắn đơn giản và tích hợp tuyệt vời với phần mềm tiếp thị qua email và CRM của bạn .

3. WP Quiz

WP Quiz

WP Quiz là một plugin câu đố linh hoạt và dễ sử dụng cho WordPress. Nó đi kèm với 3 loại câu đố: đố, tính cách và lật bài. Bạn có thể thêm hình ảnh vào câu hỏi và câu trả lời của mình, cho phép người dùng bắt đầu lại bài kiểm tra, hiển thị kết quả khi kết thúc, v.v.

WP Quiz đi kèm với hai tùy chọn tạo kiểu: bài kiểm tra nhiều trang hoặc một trang. Bạn có khả năng tự động cuộn và thêm các nút chia sẻ xã hội . Phiên bản pro của plugin cho phép bạn buộc người dùng thực hiện một hành động để xem kết quả, sắp xếp các câu hỏi và câu trả lời một cách ngẫu nhiên, đồng hồ đếm ngược và hiển thị quảng cáo .

4. Quiz And Survey Master

Quiz and Survey Master

Quiz and Survey Master là một plugin câu đố linh hoạt và plugin khảo sát WordPress . Plugin hai trong một mạnh mẽ này có thể trông hơi thô xung quanh các cạnh, nhưng nó bù đắp cho nó với các tính năng tuyệt vời và tài liệu phong phú.

Nó hỗ trợ nhiều dạng câu hỏi bao gồm trắc nghiệm, đúng và sai, điền vào chỗ trống và hơn thế nữa. Nó cũng cho phép bạn tạo nhiều trang kết quả, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chúng dựa trên điểm số của người dùng. Nó đi kèm với hỗ trợ email, chứng chỉ, bảng xếp hạng, gợi ý, hộp nhận xét và thậm chí nhiều tính năng khác có sẵn với các tiện ích bổ sung trả phí.

5. mTouch Quiz

mTouch Quiz

mTouch Quiz là một plugin câu đố WordPress thân thiện với thiết bị di động được viết với tính di động và học hỏi. Nó hỗ trợ gợi ý, nhiều câu trả lời đúng, đánh dấu câu trả lời đúng trong hoặc sau bài kiểm tra, hạn chế các lần trả lời và hơn thế nữa.

Bạn có thể tạo màn hình bắt đầu và kết thúc tùy chỉnh cũng như ngẫu nhiên hóa các câu hỏi. Nó cũng đi kèm với các giá trị điểm cho mỗi câu hỏi để hiển thị một thẻ điểm ở cuối.

6. Quiz Cat

Quiz Cat

Quiz Cat là một plugin câu đố WordPress miễn phí với giao diện dễ sử dụng và các tùy chọn tuyệt vời để tạo các câu đố lan truyền cho trang web của bạn. Nó cho phép bạn thêm hình ảnh vào mỗi câu hỏi và câu trả lời. Bạn cũng có thể tạo màn hình bắt đầu và kết thúc cho bài kiểm tra của mình.

Khi kích hoạt, plugin sẽ yêu cầu bạn kết nối với API trang web của họ. Tuy nhiên, nó sẽ hoạt động tốt mà không cần kết nối với API. Nó rất dễ sử dụng với các tùy chọn đơn giản hoạt động rất hiệu quả.

7. HD Quiz

HD Quiz

HD Quiz là một plugin đố vui miễn phí tuyệt vời khác dành cho các trang web WordPress. Nó có thiết kế đáp ứng và cho phép bạn tạo các câu đố không giới hạn với bao nhiêu câu hỏi và câu trả lời bạn cần. Bạn cũng có thể sử dụng ảnh GIF với các câu hỏi và câu trả lời của mình để khiến chúng tương tác và thú vị hơn.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm bộ đếm thời gian cho câu hỏi, chú giải công cụ cho câu hỏi gợi ý, chia sẻ xã hội, sử dụng hình ảnh làm câu trả lời, cho điểm và hơn thế nữa.

8. ARI Stream Quiz

ARI Stream Quiz

ARI Stream Quiz cho phép bạn sử dụng các câu đố để tạo khách hàng tiềm năng bằng cách thu thập địa chỉ email và tên của người dùng. Nó hỗ trợ tích hợp với MailChimp và các nhà cung cấp dịch vụ email marketing khác. Ngoài việc tạo khách hàng tiềm năng, trình tạo câu đố thực tế có giao diện dễ sử dụng để xây dựng các câu đố của bạn.

Nó sử dụng ajax để có hiệu suất nhanh hơn, có nhiều chủ đề, tích hợp mạng xã hội, hỗ trợ Open Graph, v.v.

9. Câu đố theo chuỗi

Chained Quiz

Chained Quiz là một plugin bài kiểm tra WordPress với tính năng logic có điều kiện, trong đó câu hỏi tiếp theo trong bài kiểm tra phụ thuộc vào câu trả lời của người dùng cho câu hỏi trước đó. Điều này cho phép bạn tạo các câu đố về tính cách có tính tương tác cao, thay đổi linh hoạt.

Nó hỗ trợ các câu trả lời trắc nghiệm, đơn lựa chọn và tiểu luận. Bạn có thể chỉ định điểm cho mỗi câu trả lời đúng và quyết định phải làm gì khi người dùng chọn một câu trả lời.

Plugin WordPress Quiz tốt nhất là gì?

Sau khi xem xét từng plugin này, chúng tôi tin rằng LearnDash và TryInteract là các giải pháp xây dựng bài kiểm tra toàn diện nhất trên thị trường.

Nếu bạn đang xây dựng một trang web LMS , thì chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng LearnDash .

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp độc lập để nhanh chóng xây dựng các câu đố có tính lan truyền, thì không gì có thể đánh bại TryInteract .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy plugin bài kiểm tra tốt nhất cho WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem bài viết của chúng tôi về cách theo dõi mức độ tương tác của người dùng trong WordPress với Google Analytics.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.