9 Cách Tăng View Youtube Miễn Phí, Đơn giản Và Hiệu quả Nhanh Nhất

0
0
(0)

https://hostingviet.vn/cach-tang-view-youtube-mien-phi

Youtube có lượt truy cập cực kỳ khủng. Nó chỉ xếp sau Google. Vì thế, nền tảng này là một thị trường màu mỡ để các bạn yêu thích làm video kiếm thêm thu nhập. Sau đây là 9 cách tăng view youtube miễn phí.

Youtube là một kênh kiếm tiền khá “béo bở” được rất nhiều người Việt đầu tư. Video có lượt xem càng cao thì số tiền người sở hữu nó nhận được ngày càng nhiều. Đây chính là lý do mà mọi người cố gắng tập trung đẩy lượt view, thậm chí không ngần ngại mua view. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sẵn sàng sử dụng dịch vụ mất phí, thì hãy áp dụng các cách tăng view Youtube miễn phí sau để cải thiện lượt xem video của mình nhé.

Tìm hiểu lượt view là gì?

Trên Youtube, lượt xem (view) chính là số lần mà video được người dùng internet xem. Đây cũng là con số thể hiện mức độ phổ biến của mỗi video. 

Lượt view được Youtube thừa nhận phải tuân thủ các chính sách của họ. Theo đó, số lượt view chỉ được hiển thị sau khi video hoàn tất quá trình kiểm duyệt ở các giờ đầu tiên khi nó được đăng lên. Điều này sẽ giúp giảm thiểu, và tránh trường hợp các đối tượng sử dụng AI (công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo) hoặc robot để tăng lượt view ảo. 

Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng spam, Youtube thường xuyên thay đổi các thuật toán tính view vốn dĩ vô cũng phức tạp, và có độ bảo mật cao. Do đó, những lượt view hiển thị trên các video tồn tại ở Youtube luôn là lượt xem thực.

Các yêu cầu để video đạt top trending

Youtube có lượt truy cập cực kỳ khủng. Nó chỉ xếp sau Google. Vì thế, nền tảng này là một thị trường màu mỡ để các bạn yêu thích làm video kiếm thêm thu nhập. Một video được xếp vào loại top trending trên Youtube khi nó đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung.
  • Tối ưu từ khóa.
  • Số lượng view.
  • Số lượt tương tác của người xem.
  • Tiêu đề, mô tả, ảnh thumbnail, tag.
  • cach tang view youtube mien phi

9 cách tăng view Youtube miễn phí, đơn giản

Youtube áp dụng những thuật toán để đưa các video hay, phù hợp đến người dùng internet. Do đó, tối ưu SEO chính là hoạt động cần thiết mà bạn phải thực hiện khi muốn tăng view Youtube free.

Cách 1: Chèn từ khóa vào tiêu đề, phần mô tả video

Video có 2 vai trò chính:

  • Thu hút người xem, thông báo nội dung video đến người xem.
  • Cung cấp cho thuật toán Youtube các thông tin về video. Từ đó, Youtube sắp xếp nội dung sẽ được hiển thị tương ứng với lượt tìm kiếm của người dùng.

Để video làm tốt 2 vai trò này, bạn cần tối ưu tiêu đề bằng cách chèn từ khóa. Nhờ thế, lượng view của video sẽ tăng tự nhiên, và nhanh chóng. Để thiết lập từ khóa hiệu quả, bạn tham khảo Google Keyword Planner hay một số công cụ SEO khác.

Ngoài ra, bạn luôn ghi nhớ, hãy khéo léo đặt từ khóa quan trọng vào tiêu đề lẫn phần mô tả video để người xem hiểu rõ được nội dung, thông điệp bạn truyền tải.

Cách 2: Sử dụng tags để tăng view Youtube free

Thẻ tag là cụm từ hoặc những từ được đưa vào phần mô tả video. Nhiệm vụ của thẻ tag là giúp Youtube phân loại lĩnh vực cho Video, rồi sau đó đề xuất cho các đối tượng tìm kiếm phù hợp. Chưa dừng tại đó, gắn thẻ tag còn giúp người xem biết đến các video sở hữu nội dung tương tự.

Các lưu ý để gắn thể tag chuyên nghiệp:

  • Thẻ tag đầu tiên nên ưu tiên chèn từ khóa chính của video.
  • Sử dụng các từ khóa rộng để bao quát lĩnh vực chủ đề của video.
  • Mô tả chủ đề của video bằng các từ khóa cụ thể.

Cách 3: Cách tăng view Youtube miễn phí thông qua việc tối ưu hình ảnh thumbnail

Thumbnail là ảnh đại diện cho video. Người xem sẽ thấy Thumbnail trước khi nhấn vào nó. Do đó, để kích thích, thu hút họ nhấn vào xem video, bạn phải sử dụng thumbnail ấn tượng, bắt mắt.

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo thumbnail đạt chuẩn theo quy định của Youtube để không bị xóa khỏi nền tảng này, hoặc bị hạn chế lượt view. Cách thực hiện khá đơn giản là bạn chỉ cần chọn ảnh có độ phân giải cao, sắc nét, tỉ lệ kích thước phù hợp.

cach tang view youtube mien phi

Cách 4: Tăng view Youtube free bằng cách tạo phụ đề cho video

Tạo tiêu đề phụ sẽ giúp bạn tiếp cận thêm được một lượng lớn người xem tiềm năng đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đây là cách tăng lượt xem video trên Yotube đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Đặc biệt, quan trọng hơn là nó hoàn toàn miễn phí.

Cách 5: Cập nhật các vấn đề hot, nổi cộm, mang tính thời sự

Các đề tài mang tính thời sự, giật gân luôn thu hút sự quan tâm của người khác, và nó cũng không ngoại lệ đối với khách truy cập Youtube. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không làm các video cập nhật tin tức nóng. Chắc chắn, chúng sẽ giúp tăng lượt view đáng kể. 

Cách 6: Kết hợp cùng Youtubers nổi tiếng để tăng view Youtube free

Đây là cách làm được nhiều người áp dụng, kể cả Youtubers nghiệp dư mới chập chững làm video hay người làm video lão làng, đặc biệt là những người bị bí ý tưởng về nội dung. Khi kết hợp cùng Youtubers nổi tiếng, video của bạn sẽ thu hút thêm một lượng lớn lượt xem. 

cach tang view youtube mien phi

Cách 7: Thêm Call-to-action vào cuối video

Nếu bạn thường xem các video trên Youtube, chắc hẳn bạn đã từng thấy dòng kêu gọi nhấn yêu thích, theo dõi kênh, chia sẻ video. Đây chính là Call-to-action. Hoạt động này giúp tăng mức độ phổ biến của video. Nhờ thế, video ngày càng có nhiều lượt theo dõi, tương tác… thỏa mãn các tiêu chí để có thể tiến gần đến vị trí top trending.

Cách 8: Cách tăng view Youtube miễn phí bằng tính năng tự động phát

Thêm tính năng tự động phát sẽ cực kỳ hiệu quả đối với các clip ca nhạc. Theo đó, cả video sẽ tự động phát liên tục. Điều này giúp người dùng không phải thực hiện thao tác bật thủ công, đồng thời, góp phần tăng lượt view thụ động cho chủ sở hữu video.

Cách 9: Cách tăng view Youtube miễn phí bằng các công cụ

Ngoài 8 cách tối ưu SEO đã giới thiệu ở phần trên, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm 10 công cụ sau để tăng số lượng xem của video trên Youtube.

  • Youtube Views Increaser
  • Traffic Bot Full Edition
  • YT Views Bot
  • Tube Traffic
  • YouTubeByClick
  • YouTube View Incraser
  • VideoBot
  • YouBot
  • YouTube Views Bot
  • YouBoosterPro

Cách thức hoạt động của các công cụ tăng lượt view Youtube 

Để tăng lượt view cho video của mình bằng 10 công cụ này, bạn cần xem các video của Youtubers khác. Công cụ sẽ tặng điểm cho mỗi lượt xem đủ 30s. Bạn tích điểm, và dùng chúng để quy đổi số lượt xem cho video của mình.

cach tang view youtube mien phi

Các lợi ích khi sử dụng cách tăng view Youtube miễn phí bằng công cụ 

Dưới đây là 5 lợi ích bạn nhận được khi sử dụng các công cụ để tăng lượt xem cho video trên Youtube.

  • Tăng view nhanh

Khi sử dụng các công cụ tăng lượt xem thì số lượng view video Youtube tăng nhanh.

  • Chủ động tăng lượt view cho video mục tiêu

Khi bạn muốn video nào tăng lượt view thì đưa nó vào phần mềm. Lúc đó, các thành viên cùng dùng phần mềm này sẽ thực hiện cày view.

  • Tăng lượt xem thật

Lượt view có được từ các công cụ là view tự nhiên, thực và có chất lượng tốt. Điều này cực kỳ tốt cho video và sự phát triển kênh Youtube của bạn.

  • Tăng khả năng được Youtube đề xuất

Cách tăng view Youtube miễn phí thông qua các công cụ góp phần giúp video có nhiều cơ hội được Youtube cho hiển thị ở dạng đề xuất hơn. Video càng được đề xuất nhiều thì lượt xem sẽ càng cao.

  • Tăng độ Tin cậy của kênh

Lượt xem và lượt theo dõi là những chỉ số đánh giá mức độ uy tín, tin cậy của kênh Youtube. Nó cho thấy thông tin mà kênh đem đến cho người dùng là hữu ích, thiết thực. Do đó, nó càng thu hút thêm lượng xem từ những người truy cập khác. Điều này dẫn đến khả năng đăng ký dịch vụ, hoặc mua hàng sẽ ngày càng tăng cao.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.