6 Plugin WordPress tốt nhất dành cho nhà xuất bản YouTube

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Bạn có phải là nhà xuất bản YouTube không? Bạn băn khoăn không biết đâu là plugin WordPress tốt nhất cho người dùng YouTube? Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số plugin WordPress tốt nhất cho các nhà xuất bản YouTube. Các plugin này sẽ giúp bạn cải thiện việc hiển thị video YouTube trên trang web WordPress của bạn, đảm bảo nhiều người dùng tương tác hơn trên trang web của bạn.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

1. Thư viện kênh YouTube

Để nhúng video YouTube vào WordPress, bạn cần sao chép và dán URL của video. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn có thể tự động hiển thị các video mới nhất từ kênh YouTube trên trang web của bạn ở chế độ xem thư viện đẹp mắt?

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Thư viện kênh YouTube . Sau khi kích hoạt, bạn có thể đi tới Giao diện »Tiện ích để kéo và thả tiện ích Thư viện kênh YouTube vào thanh bên của bạn.

YouTube latest videos widget

Bạn cũng có thể thêm thư viện kênh YouTube của mình vào một bài đăng hoặc trang WordPress bằng cách sử dụng shortcode [Youtube_Channel_Gallery user=”wpbeginner”] .

Đảm bảo thay thế WPBeginner bằng tên kênh của riêng bạn. Để có hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách hiển thị video mới nhất từ kênh YouTube trong WordPress .

2. Ghi và tải lên video YouTube từ WordPress

Bạn có biết rằng bạn có thể quay và tải lên video của mình ngay từ WordPress. Bạn có thể sử dụng plugin Tiện ích tải lên của YouTube để quay video bằng webcam trực tiếp từ trang web WordPress của bạn và tải trực tiếp lên YouTube.

Xem hướng dẫn này về cách quay và tải lên video YouTube trực tiếp từ WordPress để biết thêm thông tin.

Capture and upload YouTube videos from WordPress

3. Thêm hình thu nhỏ cho video YouTube

Nhiều trang web tin tức phổ biến hiển thị hình ảnh thu nhỏ của video của họ trên trang nhất của trang web của họ. Khi người dùng nhấp vào hình ảnh, họ sẽ được đưa đến một bài đăng WordPress có chứa video YouTube.

Dễ dàng hiển thị hình thu nhỏ cho video YouTube của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Video Thumbnails .

A preview of video thumbnails set as featured images in WordPress

Sau khi kích hoạt, hãy đi tới Cài đặt »Hình thu nhỏ của Video để định cấu hình plugin. Hầu hết các tùy chọn có khá dễ hiểu và cài đặt mặc định sẽ hoạt động cho hầu hết các trang web. Sau khi lưu cài đặt của mình, bạn có thể chỉ cần dán URL video YouTube vào bất kỳ bài đăng WordPress nào và plugin sẽ tự động tạo hình thu nhỏ video cùng với việc đặt nó làm hình ảnh nổi bật cho bài đăng.

Để có hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn từng bước về cách thêm hình thu nhỏ cho video YouTube trong WordPress .

4. Tự động đăng video từ YouTube lên WordPress

Nếu bạn nhúng video YouTube của mình vào trang web WordPress của mình, thì có một số công cụ đơn giản có thể giúp bạn tự động hóa quy trình.

Công cụ đầu tiên là một plugin có tên là Bài đăng video YouTube tự động cho phép bạn tự động tạo một bài đăng WordPress mới có chứa video YouTube ngay sau khi bạn xuất bản video trên kênh YouTube của mình.

Automatically Post YouTube Videos as WordPress posts

Công cụ thứ hai là một dịch vụ dựa trên web được gọi là IFTTT (nếu cái này thì cái kia). Nó cho phép bạn tạo một công thức tự động hóa toàn bộ quá trình cho bạn. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tự động tạo bài đăng WordPress từ video YouTube bằng IFTTT.

5. Cho phép Nhúng Video YouTube vào Nhận xét WordPress

WordPress sử dụng giao thức oEmbed để nhúng nội dung từ các dịch vụ của bên thứ ba như YouTube, Vimeo , Twitter, v.v. Điều này cho phép bạn chỉ cần dán URL của một mục và WordPress sẽ tự động nhúng nó cho bạn.

Theo mặc định oEmbed chỉ được bật cho các bài đăng và trang WordPress. Bằng cách cài đặt plugin oEmbed in Comments , bạn cũng có thể bật tính năng này cho các bình luận.

Người dùng của bạn có thể chỉ cần dán URL của video để chia sẻ video đó trong các nhận xét. Để biết thông tin chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm video và hơn thế nữa trong nhận xét WordPress với oEmbed.

6. Thêm nút Đăng ký YouTube

Khi mọi người đang xem video trên trang web của bạn, bạn có thể cung cấp cho họ các tùy chọn để đăng ký kênh YouTube của bạn trực tiếp. Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Nút Đăng ký YouTube . Sau khi kích hoạt, bạn cần truy cập Giao diện »Tiện ích và kéo tiện ích Nút Đăng ký YouTube sang thanh bên.

YouTube Subscribe Button widget settings

Tiếp theo, cung cấp tên hoặc ID kênh của bạn, chọn bố cục và chủ đề. Hiện tại có hai bố cục bình thường và đầy đủ. Sử dụng bố cục đầy đủ, nút đăng ký cũng sẽ hiển thị hình đại diện YouTube của bạn. Có hai phối màu sáng và tối để bạn lựa chọn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn giới thiệu một số plugin WordPress mới dành cho nhà xuất bản YouTube. Bạn cũng có thể muốn xem các mẹo YouTube hữu ích khác của chúng tôi để tạo thêm điểm nhấn cho trang web WordPress của bạn với các video.

.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.