29 Theme WordPress tốt nhất cho nghệ sĩ (2020)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho các nghệ sĩ?

Đôi khi thật khó để tìm ra chủ đề hoàn hảo có thể thể hiện sự sáng tạo và tài năng của bạn. Bạn muốn một chủ đề có thể giúp bạn hiển thị danh mục nghệ thuật, thư viện ảnh và đồ họa trực quan của mình một cách chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số chủ đề WordPress tốt nhất cho nghệ sĩ mà bạn có thể sử dụng.

Best WordPress Themes for Artists

Xây dựng trang web WordPress cho nghệ sĩ

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trong số các nghệ sĩ, họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và các chuyên gia sáng tạo khác. Nó dễ sử dụng và rất linh hoạt.

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nền tảng phù hợp. Trang web WordPress tự lưu trữ cung cấp cho bạn tất cả các chức năng bạn cần.

Tiếp theo, bạn cần đăng ký một tài khoản lưu trữ WordPress . Bạn cũng cần đăng ký một tên miền .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost để lưu trữ vì họ là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là đối tác lưu trữ được đề xuất chính thức của WordPress.

Người dùng WPBeginner cũng có thể nhận được tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và chiết khấu LỚN khi lưu trữ web.

Bluehost's offer for WPBeginner readers

Sau khi đăng ký hosting, đã đến lúc cài đặt WordPress . Sử dụng hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách bắt đầu một blog WordPress và bạn sẽ thiết lập và chạy ngay lập tức.

Bây giờ bạn có thể chọn một chủ đề cho trang web WordPress của mình. Nếu bạn cần trợ giúp cài đặt chủ đề, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt chủ đề WordPress .

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các nghệ sĩ.

1. Astra

Astra

Astra là một chủ đề đa mục đích WordPress mạnh mẽ phù hợp với các nghệ sĩ trực quan và các loại hình sáng tạo. Nó đi kèm với hàng chục mẫu trang web sẵn sàng sử dụng cho phép bạn tạo ngay lập tức bất kỳ loại trang web nào.

Nó có các widget tùy chỉnh mạnh mẽ, thanh bên, mẫu trang và các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt. Astra hoạt động hoàn hảo với trình chỉnh sửa khối WordPress ( trình chỉnh sửa Gutenberg) cũng như với các plugin xây dựng trang phổ biến như Elementor và Visual Composer.

Astra cũng sử dụng thiết kế đáp ứng để trang web của bạn trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và ở mọi kích thước màn hình. Phiên bản cơ bản của Astra là miễn phí, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ngân sách bootstrap cho nghệ thuật của mình.

2. Divi

Divi's calligraphy layout pack

Divi là một chủ đề và trình tạo trang WordPress đa năng phổ biến. Nó đi kèm với hàng trăm gói bố cục, cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo một trang web đẹp.

Với Divi, bạn có thể dễ dàng chọn màu không giới hạn, tất cả Phông chữ của Google, hàng chục yếu tố khác nhau, v.v. Bạn không cần biết bất kỳ mã HTML hoặc CSS nào để trang web của bạn trông giống như cách bạn muốn.

Thêm vào đó, Divi được tối ưu hóa cho WordPress SEO tốt. Điều này giúp trang web của bạn xếp hạng tốt trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

3. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề WordPress đáp ứng cho các blog nghệ thuật, chuyên gia, dịch giả tự do và những người có sở thích. Chủ đề WordPress cực kỳ mạnh mẽ này cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh để biến nó thành của riêng bạn.

Với OceanWP, bạn cũng có thể thêm các tiện ích mở rộng cao cấp để có thêm các mẫu và tùy chọn tùy chỉnh. Nó đã sẵn sàng cho Thương mại điện tử và có thể được sử dụng để tạo các trang web đa ngôn ngữ.

OceanWP đi kèm với nội dung demo, vì vậy bạn có thể nhanh chóng thiết lập và chạy trang web của mình.

4. Đột phá Pro

Breakthrough Pro

Breakthrough Pro được xây dựng dựa trên khung chủ đề Genesis được biết đến với hiệu suất và nền tảng vững chắc. Chủ đề WordPress được thiết kế trang nhã này có thiết kế tối giản với số lượng màu phù hợp.

Breakthrough Pro đi kèm với hỗ trợ tích hợp cho Thương mại điện tử, cho phép bạn bán tác phẩm nghệ thuật của mình trong một cửa hàng trực tuyến . Nó yêu cầu thiết lập tối thiểu và hầu hết các cài đặt chủ đề hoạt động ngay lập tức.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay !

5. Ultra

Ultra

Ultra là một chủ đề WordPress hiện đại với các bản trình diễn đẹp mắt được tạo sẵn và trình tạo bố cục kéo và thả. Nó đi kèm với một phần tích hợp cho danh mục nghệ thuật và thư viện sáng tạo của bạn.

Nó được đóng gói với các tùy chọn bố cục, widget tùy chỉnh , khối và kiểu tiêu đề. Ultra rất dễ sử dụng và hoàn hảo cho những người mới bắt đầu muốn có một trang web đẹp. Nó cũng thân thiện với SEO và cung cấp các loại bài đăng khác nhau.

6. Cần

Neve

Neve là một chủ đề WordPress đa năng phù hợp với các nghệ sĩ, cửa hàng nghệ thuật, nhiếp ảnh gia và các chuyên gia sáng tạo khác. Nó có thiết kế trang chủ rất linh hoạt với các phần thị sai.

Nó đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh mạnh mẽ để chọn phong cách, màu sắc, tiêu đề của riêng bạn và hơn thế nữa. Neve có khả năng tương thích với Thương mại điện tử và cho phép bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách bán tác phẩm nghệ thuật trực quan của mình.

Bạn cũng có thể thêm các plugin WordPress vào trang web của mình, để bao gồm những thứ như biểu mẫu liên hệ hoặc lời chứng thực.

7. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress đa năng tuyệt đẹp được thiết kế cẩn thận với cách tiếp cận nghệ thuật đến từng chi tiết. Nó đi kèm với các mô-đun dễ sử dụng mà bạn có thể chỉ cần kéo và thả để xây dựng bố cục trang chủ của mình.

Với Indigo, bạn có 14 mẫu tạo sẵn để tạo trang web của mình . Bạn có thể cài đặt bất kỳ nội dung nào trong số này và sau đó thay thế nội dung bằng nội dung của riêng bạn. Các trang web này bao gồm chủ đề blog, tạp chí, danh mục đầu tư và câu chuyện sẽ hoạt động hoàn hảo cho một trang web nghệ thuật.

8. Danh mục đầu tư

Portfolio

Danh mục đầu tư là một chủ đề WordPress tuyệt vời được thiết kế cho các trang web danh mục đầu tư. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế sáng tạo và nhiếp ảnh gia. Nó đi kèm với một bố cục blog và một mẫu trang web để giới thiệu tác phẩm nghệ thuật trực quan của bạn trong một bố cục danh mục đầu tư.

Nó có các bộ lọc danh mục đầu tư nâng cao, các cột linh hoạt, kích thước hình ảnh tùy chỉnh và phông chữ đẹp. Hơn nữa, chủ đề bao gồm tích hợp phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá bộ sưu tập nghệ thuật của bạn trực tuyến.

9. Hestia

Hestia Pro

Hestia là một chủ đề WordPress đa năng với các tính năng linh hoạt. Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng danh mục nghệ sĩ của mình, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người làm nghề tự do.

Hestia đi kèm với một mẫu trang chủ đẹp với một hình ảnh lớn ở trên cùng với các nút kêu gọi hành động của bạn. Nó đã sẵn sàng cho Thương mại điện tử và hoạt động với tất cả các plugin WordPress hàng đầu.

Hestia cũng hoàn toàn đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc, vì vậy trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời ngay cả trên các thiết bị hiện đại nhất.

10. Ambiance Pro

Ambiance Pro

Ambiance Pro là một chủ đề WordPress dành cho nghệ sĩ, người viết blog và nhiếp ảnh gia. Nó được thiết kế để giới thiệu ảnh và hình ảnh của bạn một cách đẹp mắt, đồng thời đi kèm với các lựa chọn bố cục đẹp và kiểu chữ trang nhã.

Ambiance Pro có nhiều mẫu trang cho blog, kho lưu trữ và trang đích của bạn. Thật nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến chủ đề trực tiếp . Trang chủ được mở rộng hoàn toàn để bạn có thể khởi chạy trang web của mình trong vài phút.

11. Đường bờ biển

Coastline

Coastline là một chủ đề danh mục đầu tư WordPress đẹp với thiết kế độc đáo. Nó bao gồm các widget tùy chỉnh mạnh mẽ, nhiều lựa chọn bố cục và một phần danh mục đầu tư được xây dựng tốt.

Coastline có một thanh bên trái cố định với hỗ trợ nền tùy chỉnh và đi kèm với các mẫu trang khác nhau cho blog, kho lưu trữ, phòng trưng bày và các trang danh mục đầu tư của bạn.

12. Sống lại

Relive

Relive là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp dành cho người kể chuyện, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, v.v. Nó được thiết kế để cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú với âm thanh, video, hình ảnh và văn bản.

Nó lý tưởng cho nội dung dài, danh mục đầu tư, thư viện ảnh và video. Nó có các mẫu đẹp cho các bài đăng và trang đơn lẻ, thư viện ảnh và bố cục trang chủ độc đáo. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn tùy chỉnh với bảng màu, thanh bên, tiện ích con tùy chỉnh, mã ngắn và hơn thế nữa.

13. Avik

Avik

Avik là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế sáng tạo, đại lý kỹ thuật số và các trang web portfolio trực tuyến . Nó có nền hình ảnh toàn màn hình trên trang chủ để hiển thị tác phẩm nghệ thuật phổ biến nhất của bạn.

Trên trang chủ, bạn có thể thêm nhiều phần có thể di chuyển dựa trên Ajax để hiển thị ảnh, danh mục đầu tư, tiểu sử của bạn và hơn thế nữa. Avik có nền trắng giúp văn bản và hình ảnh của bạn nổi bật.

14. Studio Pro

Studio Pro

Studio Pro là một chủ đề WordPress hiện đại tuyệt vời cho các trang web nghệ sĩ. Chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt này đi kèm với sự hỗ trợ cho nền video toàn màn hình trên trang chủ.

Studio Pro bao gồm nhiều mẫu trang, khu vực thanh bên và menu điều hướng trong suốt ở trên cùng. Nó thân thiện với người mới bắt đầu và tất cả các tùy chọn chủ đề được sắp xếp gọn gàng trong bộ tùy chỉnh.

15. Hiện diện

Presence

Hiện diện là một chủ đề WordPress dành cho các chuyên gia và doanh nghiệp để tạo sự hiện diện trực tuyến của họ. Chủ đề đi kèm với một số bản trình diễn làm sẵn mà bạn có thể cài đặt bằng một cú nhấp chuột và khởi chạy trang web của mình.

Nó có nhiều màu và bao gồm các kiểu, bố cục trang và mẫu khác nhau để bạn lựa chọn. Với các tùy chọn tùy chỉnh chi tiết và hỗ trợ trình tạo trang , bạn có thể tạo các trang web hấp dẫn cao trong vòng vài phút.

16. Suarez

Suarez

Suarez là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp dành cho các blogger, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ và người kể chuyện. Nó được thiết kế để cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú với màn hình hiển thị hình ảnh rực rỡ.

Bố cục trang chủ có hình ảnh tiêu đề có chiều rộng đầy đủ lớn ở trên cùng, theo sau là lưới tổng hợp của nội dung quan trọng nhất của bạn. Các tính năng khác bao gồm băng chuyền danh mục, bộ lọc thanh bên, hộp đăng ký email , tiện ích truyền thông xã hội, v.v.

17. Giao hưởng

Euphony

Euphony là một chủ đề WordPress miễn phí được xây dựng dành riêng cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ, ban nhạc và nhà sản xuất nội dung trực quan. Nó đi kèm với một số tính năng hữu ích cho các nghệ sĩ và nhạc sĩ, bao gồm danh sách phát hấp dẫn, thanh trượt nội dung, v.v.

Chủ đề có màu sắc tươi sáng để tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ cho người dùng của bạn. Nó đã sẵn sàng dịch để thiết lập một trang web bằng nhiều ngôn ngữ.

18. Góc

Corner

Corner là một chủ đề WordPress trang nhã với bố cục 2 cột. Nó có menu điều hướng, biểu tượng xã hội và mô tả ngắn ở thanh bên trái, nội dung và tác phẩm nổi bật ở bên phải màn hình.

Chủ đề cung cấp một bố cục tối giản để nội dung của bạn nổi bật. Nó bao gồm các biến thể màu sắc không giới hạn và các vật dụng tùy chỉnh để dễ dàng tùy chỉnh.

19. Weston

Weston

Weston là một chủ đề WordPress tuyệt vời được xây dựng đặc biệt cho các nghệ sĩ phác thảo, nghệ sĩ hình ảnh và các trang web nghệ thuật khác. Nó đi kèm với plugin trình tạo trang WPBakery cho phép bạn tạo các mẫu và trang đích tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hình nền video, cuộc cách mạng thanh trượt, Google Fonts, các khu vực tiện ích và menu lớn . Chủ đề Weston hỗ trợ WPML để dịch đúng trang web của bạn sang các ngôn ngữ khác.

20. Nỉ

Felt

Felt là một chủ đề WordPress phức tạp dành cho các trang web cá nhân, blog và nghệ sĩ. Nó đi kèm với một số bố cục trang chủ và blog, các mẫu bài đăng, phòng trưng bày và phông chữ biểu tượng .

Nó có màu sắc không giới hạn, các vật dụng độc đáo, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, không gian quảng cáo, v.v. Thiết lập chủ đề khá đơn giản cho phép bạn nhanh chóng bắt đầu mà không gặp khó khăn với các cài đặt.

21. Bản nháp

Draft

Draft là một chủ đề WordPress miễn phí khác phù hợp cho các nghệ sĩ và người vẽ minh họa. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời để viết blog. Bản nháp sử dụng các hình ảnh nổi bật để hiển thị bố cục lưới trên trang chủ.

Nó đi kèm với một hộp thông báo chào mừng, màu sắc tùy chỉnh, tiêu đề và hỗ trợ nền. Tất cả các tùy chọn chủ đề có thể được thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến chủ đề WordPress.

22. Binder Pro

Binder Pro

Binder Pro là một chủ đề đa năng cho WordPress cổ điển được thiết kế đặc biệt cho các blogger, nhà xuất bản, nghệ sĩ và nhà văn sáng tạo . Nó có một bố cục gọn gàng và sạch sẽ với các hộp phông chữ bắt mắt để gây ấn tượng ngay với khách mới.

Chủ đề Binder Pro cho phép bạn giới thiệu tác phẩm nổi bật của mình trong phần tiêu đề. Bạn cũng có thể thêm danh mục, tiện ích con tùy chỉnh, v.v. trên trang chủ.

23. Thị sai

Parallax

Parallax là một chủ đề WordPress hiện đại dành cho các trang web danh mục đầu tư, nghệ thuật và nhiếp ảnh. Nó có hình nền thị sai toàn màn hình và bố cục độc đáo. Nó xuất xưởng với 40 bố cục khác nhau có thể được cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột. Nó cũng có một trình tạo trang kéo và thả tích hợp.

Trong số các tính năng khác, bạn sẽ tìm thấy các widget tùy chỉnh cho mạng xã hội, phần danh mục đầu tư và bộ lọc hình ảnh. Thị sai có thể được sử dụng như một chủ đề trang đơn , một trang duy nhất với khả năng cuộn vô hạn hoặc như một chủ đề nhiều trang thông thường.

24. Nhật thực

Eclipse

Eclipse là một chủ đề WordPress phong cách dành cho các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ và người viết blog. Trang chủ chủ đề có một thanh trượt đẹp giới thiệu tác phẩm mới nhất của bạn. Nó cũng hiển thị các trang và bài đăng gần đây của bạn trong các khối trên trang chủ.

Eclipse đi kèm với một tiện ích tùy chỉnh để hiển thị ảnh và video trên Instagram của bạn. Nó cũng có các mẫu thư viện đẹp và phần danh mục đầu tư, cộng với nó hoàn toàn tương thích với WooCommerce .

25. Infinity Pro

StudioPress Infinity Pro

Infinity Pro là một chủ đề WordPress thanh lịch được tối ưu hóa để có nhiều chuyển đổi hơn và cải thiện trải nghiệm người dùng. Nó hoàn hảo cho các phòng trưng bày nghệ thuật, tạp chí nghệ thuật và các ấn phẩm sáng tạo khác.

Infinity Pro được xây dựng với Genesis Framework và đi kèm với bố cục trang chủ kéo và thả. Tất cả các tùy chọn chủ đề được sắp xếp gọn gàng và thiết lập nhanh chóng.

26. ePortfolio

ePortfolio

ePortfolio là một chủ đề WordPress miễn phí để quảng bá thương hiệu cá nhân của bạn trực tuyến. Nó được tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào tất cả các hồ sơ mạng xã hội của bạn.

Trang chủ hiển thị ảnh cá nhân của bạn ở thanh bên trái, theo sau là tiểu sử ngắn, liên kết hồ sơ xã hội, bài đăng blog và các mục danh mục đầu tư của bạn. Nó dễ dàng tùy chỉnh và đi kèm với một số mã ngắn, mẫu và tiện ích tùy chỉnh.

27. Đó là một cái bọc

Wrap

Đó là một ưu đãi Wrap một cách hoàn hảo để hiển thị video. Chủ đề này có ba bố cục trang chủ, một số tính năng khám phá nội dung và cửa sổ bật lên phát lại phương tiện đẹp cho video của bạn.

Nó cũng bao gồm 4 kiểu tiêu đề quảng cáo, băng chuyền nội dung nổi bật, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và trình tạo trang trực quan. Người dùng của bạn cũng có thể gửi tệp cho trang web của bạn .

28. Mozzy

Mozzy

Mozzy là một chủ đề danh mục đầu tư WordPress dành cho họa sĩ minh họa, nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia. Nó bao gồm một bố cục trang chủ được mở rộng với một thanh trượt và các khu vực nội dung nổi bật.

Nó đi kèm với các phần tích hợp cho danh mục đầu tư, dịch vụ và khách hàng. Các tính năng khác bao gồm định dạng bài đăng tùy chỉnh, hình nền, tiêu đề và tiện ích xã hội.

29. Đã lọc

Filtered

Filtered là một chủ đề WordPress phong cách dành cho các nghệ sĩ, danh mục đầu tư trực tuyến và các blogger cá nhân. Nó đi kèm với một khoảng trắng cân bằng ở trên cùng và kiểu chữ sắc nét để làm cho nội dung của bạn nổi bật với khách truy cập.

Các tùy chọn chủ đề bao gồm biểu trưng tùy chỉnh , lựa chọn màu sắc và hơn thế nữa. Nó cho phép bạn nhúng video từ các nguồn yêu thích của mình như Vimeo , YouTube, v.v.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin tốt nhất cho trang web của bạn .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.