22 Theme WordPress tốt nhất cho các trường đại học

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho các trường đại học và cao đẳng?

Có rất nhiều chủ đề trên thị trường dành cho các doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ, nhưng chúng có thể không phù hợp với một tổ chức giáo dục. Đối với trang web của trường đại học, bạn cần một chủ đề có thể cung cấp thiết kế bố cục hoàn toàn chuyên nghiệp và tích hợp với các tài nguyên WordPress.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các trường đại học và cao đẳng mà bạn có thể sử dụng.

Best WordPress Themes for Universities

Xây dựng trang web của trường đại học hoặc cao đẳng với WordPress

Nhiều trường đại học và cao đẳng hàng đầu trên thế giới sử dụng WordPress. Nó rất dễ thiết lập và có thể được tùy chỉnh cho các trang web giáo dục.

Có 2 loại trang web WordPress. WordPress.com, là một giải pháp lưu trữ và WordPress.org, còn được gọi là WordPress tự lưu trữ. Để tìm hiểu thêm, hãy xem so sánh đầy đủ của chúng tôi giữa WordPress.com và WordPress.org .

Đối với trang web của trường đại học, bạn sẽ cần sử dụng WordPress.org tự lưu trữ. Nó rất linh hoạt và dễ sử dụng. Bạn nhận được tất cả các tính năng cốt lõi miễn phí, bao gồm khả năng sử dụng tiện ích bổ sung (plugin) để mở rộng chức năng trang web của bạn.

Trước khi bắt đầu, bạn cũng sẽ cần một tên miền . Đây là địa chỉ trang web của bạn trên internet, như abc.com .

Bạn cũng sẽ cần lưu trữ web phù hợp để chạy một trang WordPress. Máy chủ lưu trữ web của bạn lưu trữ nội dung trang web của bạn một cách an toàn. Nó làm cho trang web của bạn có sẵn trên toàn thế giới, 24/7, cho tất cả những người muốn truy cập nó.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Bluehost offer for WPBeginner readers

Sau khi đăng ký tài khoản lưu trữ, bạn có thể tiếp tục và cài đặt WordPress. Làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách tạo một trang web và bạn sẽ sẵn sàng khởi chạy ngay lập tức.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất để sử dụng cho trang web đại học hoặc cao đẳng.

1. Astra

Astra

Astra là một chủ đề WordPress hiện đại được xây dựng cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với hàng trăm trang demo, bao gồm một số mẫu cho các trường cao đẳng, đại học và các tổ chức giáo dục.

Nó có hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh toàn màn hình, bố cục ở giữa, phần trang chủ và hơn thế nữa. Astra tương thích với tất cả các plugin WordPress phổ biến . Điều này bao gồm các plugin đăng ký người dùng WordPress để cho phép sinh viên đăng ký trên trang web của bạn.

2. Cực

Ultra

Ultra là một chủ đề đa năng của WordPress mạnh mẽ. Nó đi kèm với nhiều trang web làm sẵn mà bạn có thể cài đặt trong 1 cú nhấp chuột. Mỗi thiết kế có thể được tùy chỉnh dễ dàng bằng bảng tùy chọn chủ đề của nó.

Nó bao gồm tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một chủ đề WordPress cao cấp như thanh trượt hình ảnh, bảng định giá, thanh tiến trình, bộ đếm hoạt ảnh , v.v. Đó là WooCommerce đã sẵn sàng và được đóng gói với vô số sự kết hợp của các tùy chọn bố cục, kiểu tiêu đề, màu sắc và lựa chọn thiết kế khác nhau.

3. Divi

Divi

Divi là một chủ đề đa năng WordPress đầy phong cách. Nó đi kèm với một trình tạo trang tích hợp cho phép bạn tùy chỉnh trang web của mình một cách trực quan mà không cần chỉnh sửa bất kỳ mã nào.

Với mẫu làm sẵn dành cho các trường đại học và cao đẳng, bạn có thể nhanh chóng khởi chạy trang web của mình và cung cấp các khóa học trực tuyến cho sinh viên. Nó cũng tích hợp với các plugin WordPress phổ biến để thêm nhiều tính năng hơn vào trang web của bạn, chẳng hạn như diễn đàn bbPress .

Trình tạo Divi thân thiện với người dùng và giúp bạn dễ dàng thêm các phần tử như biểu mẫu liên hệ vào trang web của mình. Bảng điều khiển quản trị cho chủ đề cho phép bạn tải lên tiêu đề và biểu trưng tùy chỉnh, đồng thời dễ dàng thêm các biểu tượng truyền thông xã hội.

4. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề WordPress đẹp và đáp ứng rất phù hợp cho trang web trường cao đẳng hoặc đại học của bạn hoặc cho một trung tâm giáo dục. Nó đi kèm với các trang demo miễn phí và cao cấp mà bạn có thể nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của mình một cách nhanh chóng.

Chủ đề có thời gian tải trang nhanh thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của bạn. Nó đã sẵn sàng dịch và hỗ trợ các ngôn ngữ RTL .

5. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề một trang WordPress tuyệt đẹp phù hợp cho các viện giáo dục. Nó rất linh hoạt và dễ thiết lập bằng cách sử dụng trình tạo trang kéo và thả yêu thích của bạn như Beaver Builder .

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một vài mẫu trang web, bố cục trang blog, trang đích tùy chỉnh và hơn thế nữa. Nó tích hợp với các plugin WooCommerce và WooCommerce để bán các khóa học trực tuyến .

6. Học viện Pro

Academy Pro

Academy Pro là một chủ đề mạnh mẽ dành cho các trường đại học và tổ chức giáo dục. Nó mạnh mẽ và an toàn và là một lựa chọn tuyệt vời để xây dựng trang web của bạn.

Academy Pro cho phép bạn tạo các khóa học trực tuyến bằng các công cụ như LearnDash , tư cách thành viên, tải xuống kỹ thuật số , v.v. Chủ đề cũng hỗ trợ nội dung video để thêm bài giảng và đào tạo trực tuyến.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

7. Academica Pro

Academica Pro

Academica Pro là một trong những chủ đề WordPress giáo dục tốt nhất. Nó có bố cục trang chủ 3 cột được mở rộng với tích hợp lịch sự kiện.

Có nhiều kiểu tiêu đề để lựa chọn với 4 lựa chọn bố cục cho bài viết và trang của bạn. Nó cũng bao gồm màu sắc cho các widget văn bản, tải lên logo tùy chỉnh và các lựa chọn màu sắc không giới hạn. Nó đã sẵn sàng cho WooCommerce nên bạn cũng có thể thêm cửa hàng trực tuyến vào trang web trường đại học của mình.

8. EduPro

EduPro

EduPro là một chủ đề WordPress được thiết kế đặc biệt cho các trang web giáo dục. Trang chủ của nó chứa một thanh trượt lớn ở trên cùng với nút kêu gọi hành động của bạn . Nó hiển thị tin tức, khóa học và lời chứng thực của sinh viên gần đây của bạn trong một bố cục lưới.

Nó bao gồm các widget tùy chỉnh cho các bài đăng gần đây và một biểu mẫu đăng ký nhận bản tin. Nó khá dễ dàng để thiết lập với bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh và trình tạo trang kéo và thả . Bạn cũng có thể sử dụng một plugin như LearnPress để tạo các khóa học cho việc học trực tuyến trên trang web của mình.

9. Động cơ

Motive

Motive là một chủ đề WordPress đa năng. Nó được thiết kế linh hoạt cho các loại trang web khác nhau, bao gồm cả các trường cao đẳng và đại học.

Nó có 2 kiểu khác nhau và có plugin thanh trượt cao cấp, định dạng bài đăng, điều hướng cố định, hiệu ứng thị sai, kiểu bài đăng tùy chỉnh, v.v.

Motive hoạt động với tất cả các plugin WordPress phổ biến. Bạn có thể dễ dàng sử dụng các plugin để thêm những thứ như lịch sự kiện vào chủ đề của mình.

10. Hiện diện

Presence

Hiện diện là một chủ đề đa năng tuyệt đẹp của WordPress được thiết kế cho các doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, trường đại học và trung tâm đào tạo. Nó bao gồm 10 trang demo làm sẵn, trong đó có một trang dành cho trường đại học hoặc cao đẳng.

Thậm chí tốt hơn, nó có 6 phối màu được xác định trước, 3 kiểu thanh trượt, 4 bố cục blog và bố cục toàn chiều rộng và đóng hộp. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa trang web của mình bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp của WordPress .

11. Neve

Neve

Neve là một chủ đề đáp ứng WordPress tuyệt vời trông tuyệt vời trên giao diện người dùng. Nó cung cấp hàng chục trang web dành cho người mới bắt đầu, bao gồm một mẫu cổ điển cho các trường đại học, cao đẳng và gia sư trực tuyến.

Nó hỗ trợ các trình tạo trang WordPress như Elementor Pro để dễ dàng tùy chỉnh. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm các widget tùy chỉnh, phối màu và hỗ trợ ngôn ngữ RTL.

Neve sử dụng thiết kế đáp ứng . Điều này có nghĩa là trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời đối với sinh viên và phụ huynh duyệt trên thiết bị di động, cũng như những người sử dụng máy tính.

12. Bảng đen

Blackboard

Bảng đen là một chủ đề WordPress cổ điển dành cho các trường học, cao đẳng và đại học. Nó tạo ra một chủ đề WordPress giáo dục tuyệt vời, với tiêu đề trang web hấp dẫn và nhiều mẫu trang .

Nó đi kèm với các phối màu không giới hạn và các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt. Bạn cũng có thể sử dụng trình tạo trang như Visual Composer để thực hiện các thay đổi cho trang web của mình.

13. Vốn

Capital

Capital là một chủ đề WordPress trang nhã được thiết kế đặc biệt cho các trang web giáo dục, công ty và phi lợi nhuận. Nó có một trang chủ được mở rộng để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm lịch sự kiện, trình tạo trang chủ, trình chiếu toàn chiều rộng, tích hợp Thương mại điện tử, v.v. Nó tương thích với WPML để tạo một trang web đa ngôn ngữ .

14. Đơn sắc

Monochrome Pro

Monochrome là một chủ đề WordPress tuyệt vời có thiết kế rộng rãi, tối giản , phù hợp với bất kỳ loại trang web nào bạn muốn xây dựng.

Nó đã sẵn sàng cho Thương mại điện tử, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho giáo dục trực tuyến và giáo dục trực tuyến. Monochrome có một trang chủ được widget hóa hoàn toàn, các widget tùy chỉnh và 4 khu vực widget chuyên dụng. Các tính năng khác bao gồm tiêu đề có thể tùy chỉnh với hỗ trợ logo tùy chỉnh, trang đích, trang định giá và hơn thế nữa.

15. Nayma

Nayma

Nayma là một chủ đề đa năng WordPress đẹp mắt phù hợp với tất cả các loại trang web. Nó đi kèm với 8 thiết kế trang web được tạo sẵn và mỗi thiết kế trong số chúng đều dễ dàng tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình tạo kéo và thả, chẳng hạn như Visual Customizer.

Nó bao gồm các mô-đun cho thư viện ảnh , thanh trượt, băng chuyền, lời chứng thực, lời kêu gọi hành động và hơn thế nữa.

16. Trường học

School

School là một chủ đề WordPress hoàn hảo cho các tổ chức giáo dục và học thuật, bao gồm cả các trường đại học. Nó cho phép bạn hiển thị thông tin về trường tiểu học, cao đẳng hoặc đại học của mình trên trang chủ một cách chuyên nghiệp.

Một số tính năng quan trọng nhất bao gồm thanh trượt tùy chỉnh, thư viện hình ảnh, màu sắc không giới hạn, Phông chữ Google và nhúng video. Nó được tích hợp tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất để tải trang nhanh.

17. Chăm sóc giáo dục

Edu Care

Edu Care là một chủ đề WordPress miễn phí được thiết kế đặc biệt cho các trường cao đẳng và đại học. Nó có bố cục hiện đại, gọn gàng với thanh trượt trên trang chủ.

Nó dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến chủ đề trực tiếp. Nó hỗ trợ nền tùy chỉnh, tiêu đề, nhiều thanh bên , một mẫu trang blog riêng biệt, v.v.

18. Nơtron

Neuton

Neuton là một lựa chọn tuyệt vời về chủ đề WordPress nếu bạn muốn xây dựng một trang web giàu nội dung cho tạp chí đại học hoặc cao đẳng của mình. Đó là một chủ đề WordPress theo phong cách tạp chí có bố cục lưới xây.

Nó đi kèm với các tiện ích tùy chỉnh cho các tính năng khám phá nội dung giúp thu hút người dùng và tăng lượt xem trang của bạn. Trang chủ có sẵn trong 2 kiểu và cũng có thể được thiết lập với các widget dễ dàng.

Neuton cũng được thiết kế cho WordPress SEO tốt (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để giúp trang web của bạn xếp hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

19. Trung tâm Đại học

University Hub

University Hub là một chủ đề WordPress miễn phí được xây dựng cho các trường trung học, cao đẳng và đại học. Nó có thiết kế bố cục trang nhã với các lựa chọn màu sắc đẹp mắt cho tiêu đề, biểu tượng, nút và văn bản.

Nó có mẫu có chiều rộng đầy đủ, thanh trượt nội dung, nền tùy chỉnh , tiện ích chân trang, thanh bên trái và hơn thế nữa. Thật dễ dàng để thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến WordPress với bản xem trước trực tiếp.

Bạn có thể dễ dàng thêm các plugin vào University Hub, bao gồm cả những plugin sử dụng mã ngắn. Điều này cho phép bạn mở rộng các tính năng của chủ đề.

20. Nền tảng

Foundation

Foundation là một chủ đề WordPress độc đáo dành cho các trường đại học và học viện. Nó đi kèm với bố cục 3 cột và menu điều hướng thanh bên.

Nó hỗ trợ nội dung video để thêm các khóa học trực tuyến một cách dễ dàng. Với các kiểu màu và biến thể tích hợp, nó cho phép bạn thiết kế một trang web hoàn toàn tùy chỉnh chỉ trong vài cú nhấp chuột.

21. Giáo dục Xpert

Education Xpert

Education Xpert là một chủ đề WordPress miễn phí và nâng cao dành cho các trường đại học. Nó đi kèm với nhập nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của bạn và thay thế nội dung để biến nó thành của bạn.

Chủ đề cho phép bạn hiển thị các khóa học, giáo viên, lời chứng thực và lịch sử của tổ chức. Nó thân thiện với SEO, sẵn sàng dịch và cho phép bạn thêm tiêu đề và biểu trưng tùy chỉnh .

22. Education Pro

Education Pro

Education Pro là một chủ đề WordPress hiện đại dành cho các trường đại học. Nó đi kèm với nhiều mẫu trang cho trang mặc định, trang lưu trữ, blog và trang đích.

Nó có một bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh và nó cũng hỗ trợ tùy biến chủ đề trực tiếp. Trang chủ có 4 khu vực sẵn sàng cho widget cho phép bạn kéo và thả widget một cách nhanh chóng .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho các trường đại học và cao đẳng. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các plugin LMS WordPress tốt nhất để thêm hệ thống quản lý học tập vào trang web của bạn.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.