22 Theme WordPress tốt nhất cho các chuyên gia SEO (2020)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho các chuyên gia SEO?

Là một chuyên gia SEO, bạn muốn chọn một chủ đề thể hiện các kỹ năng tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình đồng thời giúp bạn chuyển đổi khách truy cập tiềm năng thành khách hàng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các chuyên gia SEO mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.

Best WordPress Themes for SEO Experts

Xây dựng trang web kinh doanh chuẩn SEO bằng WordPress

WordPress là một trình xây dựng trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm. Đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu hàng đầu đang sử dụng WordPress cho các trang web của họ.

WordPress giúp các trình thu thập dữ liệu SEO, chẳng hạn như trình thu thập thông tin trang web của Google, dễ dàng lập chỉ mục trang web của bạn.

Có hai loại WordPress có sẵn. WordPress.com, là một nền tảng được lưu trữ và WordPress.org, còn được gọi là WordPress tự lưu trữ.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.com và WordPress.org .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org. Nó ngay lập tức cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các tính năng của WordPress.

Bạn sẽ cần mua một tên miền và dịch vụ lưu trữ web để xây dựng một trang web WordPress tự lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost làm máy chủ lưu trữ web của bạn. Đây là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Bluehost offer for WPBeginner readers

Đối với người dùng WPBeginner, Bluehost cũng cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và chiết khấu lớn khi lưu trữ web.

Sau khi mua dịch vụ lưu trữ web, bạn nên làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo trang web để được hướng dẫn từng bước.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các chuyên gia SEO, nhà tư vấn và nhà tiếp thị.

1. Divi

Divi SEO

Divi là một chủ đề WordPress phổ biến (chủ đề WP) với cách tiếp cận đa năng. Nó phù hợp với bất kỳ loại trang web nào. Nó được tích hợp tối ưu hóa SEO làm cho nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyên gia công cụ tìm kiếm.

Với hơn 100 bố cục, thật dễ dàng để thiết lập trang web chuyên nghiệp của bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột. Divi thêm các tùy chọn bổ sung vào bảng quản trị WordPress của bạn và cũng cung cấp trình tạo trang web trực quan được tích hợp sẵn để bạn có thể làm cho trang web của mình trông giống như cách bạn muốn.

2. Astra

Astra SEO

Astra là một chủ đề đa năng cho WordPress mạnh mẽ và là một trong những chủ đề chuyên gia SEO tốt nhất. Nó đi kèm với một số trang web bắt đầu cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy mẫu cho trang web của mình.

Astra hỗ trợ kéo và thả các trình tạo trang như Visual Composer và WPBakery. Nó cũng tương thích với các plugin cao cấp cho WordPress .

Bạn cũng có thể sử dụng tùy biến chủ đề WordPress để chỉnh sửa cài đặt chủ đề của mình cho Astra. Điều này cho phép bạn xem bản xem trước trực tiếp của trang web khi bạn thực hiện các thay đổi đối với những thứ như kiểu tiêu đề, phông chữ, màu sắc và hơn thế nữa.

Astra hoạt động hoàn hảo với các plugin SEO như All in One SEO và Yoast SEO để tối ưu hóa trang web của bạn. Bạn có thể dễ dàng thêm mã ngắn vào các bài đăng và trang của mình cũng như các khu vực hỗ trợ tiện ích con.

3. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề WordPress SEO được thiết kế cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với các trang demo miễn phí và trả phí mà bạn có thể nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của mình.

OceanWP thân thiện với SEO và mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nó có nhiều tiện ích bổ sung cho các biểu tượng truyền thông xã hội, menu điều hướng cố định, đăng ký người dùng và hơn thế nữa. OceanWP sẵn sàng dịch để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ một cách dễ dàng.

4. Cực

Ultra SEO

Ultra là một chủ đề WordPress đa năng sẵn sàng cho retina với các bố cục tạo sẵn phù hợp với các chuyên gia SEO. Bạn có thể cài đặt các mẫu trong một cú nhấp chuột, bao gồm cả nội dung demo. Sau đó, hãy tiếp tục và thay thế nội dung bằng nội dung của riêng bạn.

Ultra bao gồm trình tạo Themify , cho phép bạn chỉnh sửa bất kỳ bố cục trang nào với giao diện điểm và nhấp chuột đơn giản. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy nhiều thiết kế tiêu đề, bố cục blog, mẫu trang và thanh bên. Bạn thậm chí có thể sử dụng các tiện ích bổ sung của Ultra để bao gồm bảng định giá, đồng hồ đếm ngược và hơn thế nữa trên trang web của mình.

5. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề WordPress cổ điển dành cho các chuyên gia SEO và nhà tiếp thị. Nó đi kèm với mẫu một trang và nhiều trang, vì vậy bạn có thể chọn thiết kế phù hợp cho trang web của mình.

Thật dễ dàng để chỉnh sửa và quản lý bằng cách sử dụng tùy biến WordPress. Chủ đề hỗ trợ đầy đủ WooCommerce để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến và xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm. Nó cũng sử dụng thiết kế đáp ứng để trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và hoạt động với tất cả các plugin WordPress phổ biến .

6. Infinity Pro

Infinity Pro

Infinity Pro là một chủ đề kinh doanh WordPress cho phép bạn dễ dàng tối ưu hóa cho SEO. Nó có thiết kế màu đen và trắng trang nhã, bộ màu hoàn hảo và mẫu tiêu đề có chiều rộng đầy đủ. Nó cũng đáp ứng hoàn toàn trên thiết bị di động.

Với hơn 10 khu vực tiện ích , bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chủ đề để thêm văn bản, hình ảnh và nội dung đa phương tiện khác. Nó có một bảng tùy chọn chủ đề mạnh mẽ để thực hiện các thay đổi cho trang web của bạn.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

7. Spencer

Spencer

Spencer là một chủ đề WordPress trang nhã dành cho các doanh nghiệp SEO, đại lý tiếp thị trực tuyến và doanh nhân. Nó có một trang chủ doanh nghiệp hiện đại, dễ thiết lập với các widget kéo và thả đơn giản.

Nó đi kèm với các mẫu sẵn sàng sử dụng để thêm trang đích, biểu mẫu liên hệ , trang giới thiệu và trang blog riêng vào trang web của bạn.

8. Công ty

Corporate

Corporate là một chủ đề kinh doanh trực tuyến phù hợp với bất kỳ loại trang web công ty SEO nào. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các đại lý SEO và các chuyên gia SEO. Nó cung cấp một số thiết kế trang đích làm sẵn và một trình tạo kéo và thả tích hợp để chỉnh sửa chúng một cách dễ dàng.

Công ty có nhiều lựa chọn bố cục cho các mẫu trang khác nhau, hiệu ứng màu nền mượt mà , hoạt ảnh CSS, lời chứng thực và hơn thế nữa. Nó đi kèm với bảng tùy chọn chủ đề thân thiện với người mới bắt đầu và trình cài đặt demo chỉ với 1 cú nhấp chuột.

9. Dixie

Dixie

Dixie là một chủ đề podcast WordPress được xây dựng đặc biệt cho các podcast và nhà sản xuất nội dung. Nó cho phép bạn chia sẻ podcast SEO của mình và xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm để thu hút nhiều khán giả trực tuyến hơn.

Khi nói đến các tính năng và chức năng của chủ đề, Dixie cung cấp các tùy chọn bố cục khối xây, thanh trượt tập, trình phát âm thanh và video, cuộn vô hạn , phân trang và hơn thế nữa. Nó cũng giúp bạn dễ dàng thay đổi toàn bộ bảng màu.

10. Cần

Neve

Neve là một chủ đề WordPress phong cách được xây dựng cho các trang web SEO, truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số. Nó cho phép bạn tập trung vào nội dung bằng cách cung cấp hàng tá bố cục tạo sẵn. Bạn có thể sử dụng chúng để thể hiện kiến thức chuyên môn của mình và chia sẻ các nghiên cứu điển hình.

Neve giúp việc thiết lập trang web của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng với trang chủ được tạo widget, các widget tùy chỉnh và một trang tùy chọn chủ đề. Neve đã sẵn sàng cho Thương mại điện tử với sự hỗ trợ đầy đủ cho WooCommerce.

11. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress đa năng phù hợp với các chuyên gia SEO, cơ quan và doanh nghiệp. Nó có cách tiếp cận mô-đun để thiết kế và cho phép bạn kéo và thả các mô-đun để tạo bố cục trang một cách nhanh chóng.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm các tiện ích tùy chỉnh, biểu tượng mạng xã hội, biểu mẫu liên hệ , phông chữ Google, v.v. Cài đặt chủ đề khá đơn giản và dễ làm theo, ngay cả đối với người mới bắt đầu.

12. Authority Pro

Authority Pro

Authority Pro là một chủ đề tiếp thị hoặc chủ đề SEO WordPress mạnh mẽ khác để xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn như một chuyên gia SEO. Được xây dựng dựa trên khuôn khổ Genesis , nó có thiết kế mới và hiện đại với hình ảnh tiêu đề lớn, thông điệp chào mừng và biểu mẫu đăng ký nhận bản tin email .

Nó bao gồm 4 khu vực sẵn sàng cho widget, 2 menu điều hướng và menu điều hướng dọc độc đáo. Nó có một bảng tùy chọn chủ đề và một tùy biến trực tiếp để thiết lập trang web của bạn.

13. Roxima

Roxima

Roxima là một chủ đề kinh doanh WordPress tuyệt vời. Nó hoàn hảo cho các nhà tư vấn SEO hoặc các công ty thiết kế web và cũng tạo ra một chủ đề WordPress tiếp thị tốt. Trang chủ có hình nền lớn với nút kêu gọi hành động và hiệu ứng nền thị sai đẹp mắt .

Nó đi kèm với các widget tùy chỉnh, một số khu vực sẵn sàng cho widget, lựa chọn màu sắc không giới hạn và hơn thế nữa. Cùng với mẫu trang chủ, có những mẫu bạn có thể sử dụng cho các trang khác (trang bên trong) trên trang web của mình. Roxima rất dễ sử dụng với rất nhiều tùy chọn trong bộ tùy chỉnh chủ đề trực tiếp.

14. Hiện diện

Presence

Hiện tại là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp phù hợp với tất cả các loại trang web kinh doanh, bao gồm các trang web đại lý kỹ thuật số và chuyên gia SEO. Nó đi kèm với 10 bản trình diễn sẵn sàng sử dụng, bao gồm một bố cục hoàn hảo cho các nhà cung cấp dịch vụ SEO.

Nó bao gồm phần danh mục đầu tư , phần thành viên trong nhóm, lời chứng thực và các vật dụng tùy chỉnh, với bố cục linh hoạt và 6 cách phối màu. Nó được thiết kế để hoạt động hiệu quả cho người mới bắt đầu trong khi cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng nâng cao.

15. Góc

Corner

Góc là một thiết kế tối giản và không gây xao nhãng. Nó có một chủ đề kinh doanh WordPress sạch sẽ và đơn giản đi kèm với bố cục 2 cột đơn giản.

Góc có thanh bên trái hẹp và vùng nội dung rộng hơn với nhiều khoảng trắng. Nó đủ mạnh để được mở rộng với bất kỳ plugin trình tạo trang nào. Bạn thậm chí có thể thêm một cửa hàng trực tuyến với WooCommerce .

16. Số lượng lớn

Bulk

Bulk là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời. Đó là một lựa chọn tốt cho các chuyên gia tiếp thị, những người cần khởi động và tiết kiệm tiền trong khi khởi động doanh nghiệp của họ. Được thiết kế để hoạt động với các plugin trang đích phổ biến của WordPress , nó cho phép bạn tạo bố cục trang hấp dẫn giúp bạn giành được khách hàng.

Bulk đã sẵn sàng cho WooCommerce và nó cũng hoàn hảo để tạo một trang web một trang . Chủ đề hỗ trợ trình tạo trang Elementor , cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

17. Koehn

Koehn

Koehn là một chủ đề WordPress được thiết kế độc đáo phù hợp với các chuyên gia SEO, đại lý tiếp thị và dịch giả tự do chuyên về SEO. Trang chủ của nó có một thanh trượt toàn màn hình ở trên cùng, sau đó là một vài khu vực sẵn sàng cho widget bên dưới.

Koehn cũng bao gồm các dự án, thành viên nhóm, lời chứng thực , tiện ích tùy chỉnh và các tính năng khám phá nội dung. Nó có tích hợp tối ưu hóa SEO và giúp bạn xếp hạng trang web của mình một cách dễ dàng.

18. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro

Atmosphere Pro là một chủ đề WordPress đáng tin cậy được xây dựng trên Genesis Framework . Nó đi kèm với hình ảnh tiêu đề toàn màn hình đẹp mắt và nút kêu gọi hành động ở phần trên cùng và tạo nên một trang web đại lý SEO tuyệt vời.

Atmosphere Pro sử dụng hình ảnh lớn và kiểu chữ trang nhã để làm nổi bật nội dung của bạn. Các tính năng khác bao gồm tiêu đề có thể tùy chỉnh, các khu vực tiện ích, bảng tùy chọn chủ đề và hỗ trợ tùy chỉnh trực tiếp . Bạn thậm chí có thể thêm một menu lớn vào trang web của mình.

19. Nayma

Nayma

Nayma là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt vời phù hợp với các chuyên gia SEO, nhà tiếp thị liên kết và đại lý. Nó sử dụng các mô-đun để xây dựng bố cục trang cho phép bạn kéo và thả các phần tử. Điều này giúp bạn dễ dàng có được thiết kế vừa ý.

Nayma bao gồm một số mô-đun cho thanh trượt, lời chứng thực, danh mục đầu tư, biểu mẫu liên hệ và hơn thế nữa. Nó đi kèm với hỗ trợ WooCommerce đầy đủ và bạn cũng có thể sử dụng nó cho các trang web đa ngôn ngữ.

20. Tích phân

Integral theme

Integral là một chủ đề kinh doanh WordPress miễn phí mà bạn cũng có thể sử dụng làm mẫu một trang. Nó có thiết kế trang chủ hiện đại với hình nền lớn, thông điệp chào mừng và các nút kêu gọi hành động.

Tích hợp đi kèm với các hiệu ứng nền thị sai đẹp mắt, nhiều thanh bên, phần dự án và tính năng, v.v. Bạn có thể thay đổi những thứ như màu chủ đề, phông chữ và các phần tiện ích bằng cách sử dụng tùy biến WordPress trực tiếp.

21. Potenza

Potenza

Potenza là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một thiết kế trang trọng hơn. Nó tạo ra một chủ đề WordPress đại lý SEO tuyệt vời hoặc có thể được sử dụng cho trang web đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Đó là một chủ đề WordPress SEO với cảm giác chuyên nghiệp và công ty. Nó có điều hướng dọc với các liên kết đến các phần khác nhau trên trang.

Trang chủ được tạo thành từ các khu vực sẵn sàng cho widget, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thêm các widget nội dung. Potenza bao gồm một biểu mẫu liên hệ, nhiều màu sắc, biểu tượng truyền thông xã hội , Google Maps và hỗ trợ cho các trình tạo trang phổ biến.

22. Phao

Float

Float là một chủ đề WordPress rất linh hoạt có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho công việc kinh doanh SEO của bạn. Chủ đề WordPress đa năng này được đóng gói với các thiết kế tích hợp sẵn, lựa chọn bố cục, tiêu đề và kiểu điều hướng.

Float tích hợp dễ dàng với các trình tạo trang. Nó cũng có các mẫu cho các trang đơn, bao gồm các trang blog và cửa hàng, và cho các bài đăng. Nó có nhiều thanh bên, các nút gọi hành động và một số tiện ích con tùy chỉnh.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho các chuyên gia SEO. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi về cách cải thiện tốc độ và hiệu suất WordPress để trang web tải nhanh.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.