21 Theme WordPress tốt nhất cho nha sĩ [Miễn phí + trả phí]

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho nha khoa?

Khi tạo một trang web nha khoa, bạn cần một chủ đề giới thiệu các dịch vụ sức khỏe răng miệng của bạn một cách chuyên nghiệp. Bạn cũng muốn khách truy cập có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin chính như số điện thoại của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tốt nhất cho nha khoa mà bạn có thể sử dụng.

Best WordPress Themes for Dentists

Tạo trang web của nha sĩ bằng WordPress

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thị trường. Nó có thể tùy chỉnh cao và dễ thiết lập. Nhiều thương hiệu hàng đầu sử dụng WordPress cho các trang web của họ.

Có hai loại trang web WordPress. WordPress.com là một nền tảng được lưu trữ và WordPress.org được tự lưu trữ. Để tìm hiểu thêm, hãy xem so sánh song song giữa WordPress.com và WordPress.org của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Đối với trang web của nha sĩ, bạn nên sử dụng WordPress.org tự lưu trữ. Nó cung cấp cho bạn sự linh hoạt hơn và quyền truy cập vào tất cả các tính năng và chức năng bạn cần.

Nhưng trước tiên, bạn sẽ cần mua một tên miền và lưu trữ web. Tên miền là địa chỉ trang web của bạn trên web, như wpbeginner.com hoặc google.com . Lưu trữ web là nơi lưu trữ các tệp trên trang web của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Đây là một trong những công ty lưu trữ web hàng đầu trên thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Đối với người dùng của chúng tôi, Bluehost cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và chiết khấu 65% khi lưu trữ web.

Bluehost offer for WordPress Dentists Websites

→ Nhấp vào đây để Yêu cầu Ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Sau khi mua hosting, bạn cần xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tạo một trang web .

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất cho nha sĩ mà bạn có thể sử dụng.

1. Astra

Astra theme for dentists

Astra là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt đẹp cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với các mẫu trang nhanh và nhẹ, các trang demo được tạo sẵn và hỗ trợ cho WooCommerce.

Các tính năng chính khác bao gồm lựa chọn màu sắc, kiểu phông chữ, hình nền tùy chỉnh, v.v. Bạn có thể sử dụng tùy biến WordPress để thực hiện các thay đổi trên trang web của mình mà không cần chỉnh sửa bất kỳ mã nào.

Astra được thiết kế cho SEO tốt (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Điều này giúp trang web của bạn xếp hạng tốt trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

2. Divi

Divi theme for dentists

Divi là một chủ đề đa năng của WordPress hiện đại, rất phù hợp cho trang web nha khoa hoặc dịch vụ y tế của bạn. Với trình tạo trang tích hợp, nó giúp bạn hoàn toàn linh hoạt trong việc thiết lập và tùy chỉnh trang web của mình.

Nó cung cấp hàng trăm bố cục, mô-đun, phần tử và kiểu. Bạn có thể dễ dàng thêm những thứ như biểu mẫu liên hệ , bảng giá cả và phần Câu hỏi thường gặp vào trang web của mình mà không cần biết bất kỳ mã CSS hoặc HTML nào. Divi sử dụng thiết kế đáp ứng và hỗ trợ nhiều trình duyệt, vì vậy trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị.

3. OceanWP

OceanWP dentistry theme

OceanWP là một chủ đề WordPress phong cách được xây dựng cho bất kỳ trang web nào. Nó đi kèm với hàng chục trang web bắt đầu và trình nhập nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột để bắt đầu nhanh chóng.

OceanWP tích hợp với các trình tạo trang phổ biến như Elementor và Beaver Builder để tùy chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thêm biểu trưng tùy chỉnh , biểu tượng xã hội, v.v. vào trang web của mình.

OceanWP cũng thân thiện với SEO, giúp trang web của bạn được tìm thấy trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

4. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề WordPress đáp ứng cho các dịch vụ nha khoa, y tế và sức khỏe có thể được sử dụng làm chủ đề một trang hoặc nhiều trang. Với các thiết kế trang tích hợp, nó cho phép bạn tạo một trang web hoặc blog chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Nó đi kèm với các tùy chọn màu sắc, widget tùy chỉnh , mẫu tiêu đề và bố cục trang toàn màn hình. Bạn có thể sử dụng các trình tạo trang WordPress như Elementor , Visual Composer và trình tạo trang WPBakery để tùy chỉnh.

5. Ultra

Ultra

Ultra là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt đẹp và thân thiện với người dùng. Nó đi kèm với một số mẫu trang web tích hợp cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn bố cục để tạo trang web nha khoa của mình.

Với Themify Builder tích hợp sẵn , bạn có tất cả các tùy chọn chỉnh sửa trong một bảng quản trị tùy chọn chủ đề duy nhất. Bạn cũng có thể sử dụng tùy biến WordPress để thực hiện các thay đổi cơ bản trên trang web của mình.

Ultra là một chủ đề đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc, có nghĩa là trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị. Bạn có thể thêm Google Maps, hoạt ảnh, bộ đếm, v.v. vào trang web của mình.

6. Wellness Pro

Wellness Pro theme for dentists and medical

Wellness Pro là một chủ đề WordPress về lối sống, sức khỏe và y tế cổ điển. Nó cũng là một trong những chủ đề nha sĩ hay nhất. Nó được xây dựng dựa trên Genesis Framework , làm cho nó mạnh mẽ và mạnh mẽ.

Chủ đề có nền tùy chỉnh và nhiều khoảng trắng để giúp nội dung của bạn nổi bật. Với widgetized trang chủ, bạn có thể kéo và thả tính năng và khởi động trang web của bạn một cách nhanh chóng.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

7. Thuốc

Medicus

Medicus là một chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt dành cho nha sĩ và các trang web y tế. Nó có các tính năng mạnh mẽ để thiết kế trang chủ trang web của bạn với nhiều khu vực được mở rộng. Bạn có thể dễ dàng thêm các widget hoặc mã ngắn vào những thứ này.

Để dễ dàng tùy chỉnh, Medicus đi kèm với bảng tùy chọn chủ đề và cung cấp hỗ trợ cho trình chỉnh sửa trực quan. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo một trang web đa ngôn ngữ với WPML một cách dễ dàng.

8. Hạ cánh

Landing

Landing là một chủ đề WordPress đa năng có thể được điều chỉnh cho các trang web thực hành nha khoa. Nó có các trang tích hợp , phần sự kiện, kiểu tiêu đề, tích hợp Thương mại điện tử , tích hợp Mailchimp , v.v.

Nó đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề nâng cao, bao gồm các tính năng tùy chỉnh như nền thị sai hoặc nền video. Thêm vào đó, trình tạo trang được tạo sẵn giúp bạn dễ dàng thiết lập trang web của mình.

9. Medi

Medi

Medi là một chủ đề WordPress hiện đại dành cho các trang web y tế, chăm sóc răng miệng, chăm sóc sức khỏe và bệnh viện. Nó có nhiều bố cục để tạo các trang danh sách, trang dịch vụ, trang danh mục đầu tư và hơn thế nữa.

Nó đi kèm với các lược đồ màu không giới hạn, tiện ích con tùy chỉnh, trình tạo trang kéo và thả, các loại nội dung và bố cục trang chủ. Medi tương thích với tất cả các plugin WordPress tốt nhất trên thị trường.

10. Modena

Modena

Modena là một chủ đề WordPress đẹp dành cho nha sĩ, y tế, thể dục và các trang web liên quan đến sức khỏe khác. Nó cung cấp các mẫu trang tùy chỉnh, các widget trên màn hình chính, trình chiếu toàn chiều rộng, thông báo chào mừng và phần thông tin tiêu đề.

Nó cũng bao gồm các tùy chọn màu sắc và kiểu dáng không giới hạn, các tính năng chia sẻ xã hội, thanh bên, v.v. Modena cung cấp khả năng tương thích với WooCommerce đầy đủ, biểu mẫu đặt lịch hẹn trực tuyến, tiện ích giờ mở cửa và tính năng danh bạ khách hàng.

11. Toothy

Toothy

Toothy là một chủ đề WordPress nha sĩ miễn phí cho các trang web dịch vụ nha khoa. Nó bao gồm một trang blog riêng biệt và các mẫu trang hữu ích khác.

Nó đi kèm với các phần tích hợp trên trang chủ về giờ mở cửa, bệnh nhân cấp cứu và thời gian biểu của bác sĩ. Toothy cũng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh thân thiện với người mới bắt đầu trong trình chỉnh sửa chủ đề trực tiếp WordPress. Vì nó miễn phí, đó là một lựa chọn tốt nếu bạn có ngân sách khởi động cho trang web của mình.

12. Sức khỏe & Y tế

Health and Medical

Health & Medical là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp dành cho các phòng khám nha khoa, bệnh viện và các cơ sở y tế khác. Nó có nhiều loại bài đăng tùy chỉnh cho trang chủ của bạn, bao gồm phần thanh trượt, lời chứng thực và dịch vụ.

Nó được tối ưu hóa cho hiệu suất và tốc độ để có trải nghiệm người dùng nhanh hơn. Chủ đề tương thích với WooCommerce để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến cho các sản phẩm nha khoa của bạn.

13. MedZone

MedZone

MedZone là một chủ đề WordPress đa năng tuyệt vời dành cho các hoạt động y tế, bao gồm nha sĩ, bác sĩ phẫu thuật, phòng khám y tế và các dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe khác. Nó đi kèm với các tiện ích tùy chỉnh, thanh trượt hình ảnh và văn bản, định dạng bài đăng, v.v.

Với MedZone, bạn nhận được các phần tích hợp trên trang chủ của mình để lấy lời chứng thực , các bài đăng blog nổi bật và hồ sơ nhóm . Nó hỗ trợ nhiều bảng màu, điều khiển kiểu chữ, mẫu chân trang và bố cục nhiều cột.

14. Vòng tròn y tế

Medical Circle

Medical Circle là một chủ đề WordPress nha khoa miễn phí dành cho các bệnh viện, phòng khám nha khoa và các trang web dịch vụ y tế. Nó có các hiệu ứng thị sai, một trình tạo trang tích hợp, các tùy chọn chủ đề tùy chỉnh và hỗ trợ cho nhiều menu điều hướng .

Medical Circle đi kèm với một trình nhập demo 1 lần nhấp giúp bạn khởi chạy một trang web chuyên nghiệp đầy đủ một cách nhanh chóng. Với công cụ tùy chỉnh chủ đề trực tiếp, bạn có thể quản lý bố cục trang tùy chỉnh, tiện ích con, menu, thanh bên và hơn thế nữa.

15. Cần

Neve

Neve là một chủ đề WordPress tuyệt vời cho các trang web kinh doanh chuyên nghiệp, bao gồm các hoạt động y tế và nha khoa. Nó đi kèm với hàng chục trang web bắt đầu mà bạn có thể nhập chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Sau đó, thật dễ dàng để thay thế nội dung để tạo trang web nha sĩ của riêng bạn.

Neve có khả năng tương thích hoàn toàn với các plugin WordPress của bên thứ ba, bao gồm WPForms , MonsterInsights, v.v. Với tích hợp WooCommerce đầy đủ, bạn cũng có thể bán dịch vụ tư vấn nha khoa trực tuyến.

16. Roxima

Roxima

Roxima là một chủ đề đa năng WordPress ấn tượng. Nó đi kèm với một trang chủ kéo và thả và vô số widget nội dung tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể tạo trang web nha khoa của mình chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Ngoài ra, chủ đề còn cung cấp các tùy chọn bố cục linh hoạt, cài đặt thiết kế không giới hạn và các widget tùy chỉnh. Nó được tích hợp tối ưu hóa SEO để giúp trang web của bạn xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm.

17. Essence Pro

Essence Pro

Essence Pro là một chủ đề kinh doanh WordPress chuyên nghiệp. Nó rất phù hợp cho các trang web dịch vụ y tế, sức khỏe, nha khoa và lối sống. Nó có nền tiêu đề toàn màn hình tùy chỉnh, trên đó bạn có thể thêm biểu trưng, menu điều hướng và các nút gọi hành động .

Với thiết lập chủ đề bằng 1 cú nhấp chuột, bạn có thể khởi chạy trang web của mình bằng nội dung demo. Thay thế văn bản, và bạn sẽ thiết lập và chạy ngay lập tức. Nó có một tùy biến chủ đề để thay đổi màu sắc và phông chữ trong thời gian thực.

18. Bệnh viện

VW Hospital

Bệnh viện là một chủ đề WordPress dành riêng cho y tế và nha sĩ. Đó là một chủ đề miễn phí và cung cấp các tính năng giống như cao cấp, bao gồm các phần trang chủ để đặt lịch hẹn, lời chứng thực, dịch vụ, thành viên nhóm và thanh trượt hình ảnh .

Nó có tích hợp phương tiện truyền thông xã hội ra khỏi hộp. Chủ đề Bệnh viện đã sẵn sàng dịch và bạn cũng có thể sử dụng chủ đề này trên các trang web đa ngôn ngữ.

19. Flevr

Flevr

Flevr là một chủ đề WordPress y tế chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng cho các trang web nha khoa, y tế, chăm sóc sức khỏe và lâm sàng. Nó đi kèm với menu điều hướng đẹp mắt, hình ảnh toàn màn hình với thông điệp chào mừng và nút kêu gọi hành động trên trang chủ.

Nó có các widget tùy chỉnh, các mẫu trang tích hợp sẵn, các biểu tượng chia sẻ mạng xã hội , các phần nội dung, một thanh trượt hình ảnh, cùng với nhiều tính năng tùy chỉnh khác.

20. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress cao cấp để bắt đầu một trang web hoặc blog nha khoa một cách dễ dàng. Nó đi kèm với các bố cục trang tích hợp mà bạn có thể cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột. Những điều này cho phép bạn nhanh chóng thiết lập trang web của mình.

Indigo đi kèm với trình tạo kéo và thả để tạo bố cục trang của riêng bạn một cách dễ dàng. Nó cũng có các tùy chọn màu sắc không giới hạn, cài đặt tùy chỉnh, tiêu đề đẹp, thanh trượt hình ảnh và khả năng tương thích hoàn toàn với trình chỉnh sửa khối WordPress.

21. Dentaris

Dentaris themes for dentistry

Dentaris là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho nha sĩ, bác sĩ chỉnh nha và phòng khám nha khoa. Nó cung cấp bố cục trang chủ có chiều rộng đầy đủ và nhiều phần để thêm dịch vụ, thành viên nhóm, biểu mẫu đặt lịch hẹn, v.v.

Dentaris cho phép bạn hiển thị thông tin chính, bao gồm giờ làm việc, số liên hệ và địa chỉ ở đầu trang web của bạn. Thật dễ dàng để tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa WordPress với bản xem trước trực tiếp.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho nha sĩ. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.