20 Theme WordPress tốt nhất để sửa chữa tự động

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất để sửa chữa ô tô hoặc kinh doanh đại lý ô tô? Trong khi duyệt các chủ đề WordPress, bạn có thể không biết ngay chủ đề có hoạt động đối với một trang web sửa chữa ô tô hay không. Nhiều chủ đề bạn sẽ xem có thể sẽ có giao diện doanh nghiệp hoặc công ty chung. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra các chủ đề WordPress tốt nhất cho các trang web sửa chữa ô tô và đại lý ô tô.

Best WordPress themes for auto repair

Xây dựng trang web sửa chữa ô tô với WordPress

WordPress là nền tảng hoàn hảo để tạo trang web cho doanh nghiệp sửa chữa ô tô của bạn. Nó cung cấp tất cả các tính năng và sự linh hoạt mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình trực tuyến.

Để bắt đầu, bạn cần đăng ký tài khoản lưu trữ WordPress và có tên miền.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và họ cũng là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Sau khi đăng ký lưu trữ, bạn có thể bắt đầu cài đặt WordPress . Để biết hướng dẫn chi tiết từng bước, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo trang web .

Khi bạn đã thiết lập và chạy, bạn có thể chọn một chủ đề từ danh sách của chúng tôi bên dưới.

1. Sửa chữa ô tô

Car Repair

Như tên cho thấy, Car Repair là một chủ đề WordPress dành cho các doanh nghiệp sửa chữa ô tô. Nó đi kèm với trình cài đặt nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột, cho phép bạn nhanh chóng thiết lập trang web của mình.

Nó cũng bao gồm một số kiểu đầu trang, kiểu chân trang và một trình tạo trang dễ sử dụng. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy hỗ trợ của Google Maps , cho phép khách hàng dễ dàng xác định vị trí doanh nghiệp của bạn.

2. Nhà giao dịch tự động

Auto Trader

Auto Trader được thiết kế đặc biệt cho ô tô đã qua sử dụng, đại lý ô tô và doanh nghiệp sửa chữa ô tô. Nó là một chủ đề siêu linh hoạt với các tùy chọn tùy chỉnh dễ sử dụng. Nó bao gồm các lựa chọn màu sắc không giới hạn, hoạt ảnh CSS tùy chỉnh , nhiều tùy chọn thanh trượt và menu lớn.

Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy các mẫu trang tùy chỉnh cho phần Câu hỏi thường gặp , trang giá cả, điểm đánh dấu xe và dịch vụ. Nó có một thiết lập chủ đề rất đơn giản với một bảng tùy chọn lộn xộn.

3. Tia lửa

Spark

Spark là một chủ đề đa năng WordPress rất linh hoạt được thiết kế cho tất cả các loại trang web kinh doanh. Nó đi kèm với các tùy chọn bố cục đóng hộp và toàn chiều rộng. Các trang blog bao gồm ba bố cục cho các thanh bên để lựa chọn. Nó có các phần để dễ dàng thêm danh mục đầu tư, thành viên nhóm và trang kiến thức.

Nó đi kèm với một trình tạo trang kéo và thả cao cấp và một plugin trượt . Nó đã sẵn sàng cho WooCommerce và có trang tùy chọn chủ đề dễ sử dụng để thiết lập trang web của bạn một cách nhanh chóng.

4. Technico

Technico

Technico là một chủ đề WordPress linh hoạt dành cho các nhà cung cấp dịch vụ như sửa chữa ô tô, bảo trì, xây dựng và sửa chữa các doanh nghiệp. Nó có các phần dễ sử dụng để thêm các dịch vụ, dự án, thành viên nhóm , câu hỏi thường gặp, hướng dẫn và cả khách hàng, lời chứng thực và trình chiếu ra khỏi hộp.

Nó có bố cục trang chủ được mở rộng với các phần kéo và thả. Nó cũng bao gồm 12 widget tùy chỉnh bao gồm bản đồ liên lạc , lập lịch trình, mạng xã hội và hơn thế nữa.

5. Auril

Auril

Auril là một chủ đề sạch sẽ và hiện đại được thiết kế đặc biệt cho các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, vận tải và hậu cần. Các tính năng chính của nó bao gồm thiết kế trang chủ hiện đại, bảng điều khiển tùy chọn chủ đề được đơn giản hóa và các lựa chọn màu sắc không giới hạn.

Nó đi kèm với một plugin tạo trang dễ sử dụng để tạo bố cục của riêng bạn. Nó cũng bao gồm các widget tùy chỉnh, nhiều tùy chọn thanh bên, kiểu chữ đẹp và hỗ trợ đa ngôn ngữ .

6. Người lao động

Worker

Worker là một chủ đề WordPress phong cách dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là những người trong ngành dịch vụ. Các tính năng chính của nó bao gồm lịch cuộc hẹn , nhiều màu sắc, kiểu chữ đẹp và các trang tùy chỉnh cho các dịch vụ và danh mục đầu tư.

Hệ thống quản lý cuộc hẹn của nó cho phép bạn và khách hàng của bạn dễ dàng quản lý các khoảng thời gian cuộc hẹn. Nó có nhiều mẫu để tạo các loại trang khác nhau và một phần blog đẹp .

7. Acerill

Acerill

Acerill là một lựa chọn tuyệt vời khác cho trang web vận tải, hậu cần và sửa chữa ô tô. Nó bao gồm các mẫu trang đẹp cho các phần khác nhau của trang web của bạn với màu sắc không giới hạn và thanh bên không giới hạn .

Nó là trang web đa ngôn ngữ WordPress đã sẵn sàng và đi kèm với hỗ trợ đầy đủ cho plugin đa ngôn ngữ WPML . Acerill cũng có một bảng tùy chọn chủ đề dễ dàng hơn để thiết lập không đau.

8. Sao băng

Meteor

Nếu bạn muốn hiển thị một cách trang nhã công việc sửa chữa ô tô của mình bằng hình ảnh, thì Meteor có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho điều đó. Đây là một chủ đề danh mục đầu tư WordPress với các mẫu đẹp để hiển thị tác phẩm tốt nhất của bạn.

Nó xử lý hình ảnh và video một cách đẹp mắt để làm cho trang web của bạn nổi bật. Nó có một quy trình thiết lập miễn phí lộn xộn và đi kèm với một bảng điều khiển bắt đầu để giúp bạn bắt đầu và chạy.

9. CarClinic

Car Clinic

Carclinic là một chủ đề WordPress có khả năng tùy biến cao được xây dựng đặc biệt cho các công ty sửa chữa ô tô và các trang web tương tự. Nó có hơn 600 tùy chọn chủ đề, cho phép bạn tinh chỉnh mọi khía cạnh của trang web của mình.

Nó cũng đi kèm với hơn 600 phông chữ Google , hơn 100 mã ngắn , 10 tiện ích con tùy chỉnh, v.v. Carclinic tương thích 100% với Woocommerce, có nghĩa là bạn có thể mở cửa hàng trực tuyến của mình và bán sản phẩm.

10. Nguyên tử

Atomic

Atomic là một chủ đề WordPress được tạo thủ công đẹp mắt cho các trang web kinh doanh. Nó bao gồm các mẫu đẹp cho các nhóm, dịch vụ, lời chứng thực, danh mục đầu tư, bài đăng trên blog và hơn thế nữa. Atomic giúp bạn dễ dàng xây dựng trang chủ bằng cách sử dụng các phần khác nhau trên trang web của mình.

Atomic dễ thiết lập hơn. Nó đi kèm với một quy trình thiết lập không gây đau đớn chỉ với các tùy chọn mà bạn cần. Nếu bạn đã sử dụng công cụ tùy chỉnh chủ đề WordPress, thì bạn sẽ thực sự thích cách Atomic sử dụng nó để tùy chỉnh chủ đề dễ dàng hơn.

11. Mô-đun

Modules

Mô-đun là một chủ đề WordPress hiện đại được thiết kế để linh hoạt và đa dụng. Nó sử dụng cách tiếp cận mô-đun để thiết kế, cho phép bạn kéo và thả các mô-đun để xây dựng các trang của mình. Nó bao gồm nhiều khối xây dựng trang web thường được sử dụng được thêm vào dưới dạng mô-đun mà bạn có thể thêm vào bất cứ đâu.

Có lẽ phần tốt nhất của việc sử dụng Mô-đun là cài đặt nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột của họ và 16 trang web tạo sẵn. Bạn có thể chọn nội dung phù hợp nhất với yêu cầu của mình và sau đó thay thế nội dung bằng nội dung của riêng bạn.

12. Đơn sắc

Monochrome

Nếu bạn thích sự đơn giản trong thiết kế của mình, thì Monochrome là một trong những chủ đề WordPress tối giản tốt nhất trên thị trường. Với nhiều khoảng trắng và kiểu chữ đẹp, Monochrome trông thanh lịch và đơn giản đồng thời.

Được tạo ra bởi những người đứng sau StudioPress , Monochrome được xây dựng trên nền tảng vững chắc của khung chủ đề Genesis . Nó có bố cục trang chủ được mở rộng, hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, tiêu đề có thể tùy chỉnh và thiết lập chủ đề trực tiếp.

13. Sửa chữa ô tô

CarRepair

CarRepair là một chủ đề WordPress tuyệt vời khác dành cho trang web sửa chữa ô tô, thợ cơ khí và cửa hàng ô tô. Nó đi kèm với một plugin quản lý cuộc hẹn, cho phép khách hàng của bạn dễ dàng đặt lịch hẹn trực tuyến.

Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy một trình tạo trang kéo và thả đơn giản với các khối nội dung tùy chỉnh. Điều này cho phép bạn tạo bố cục trang đẹp mắt chỉ bằng cách thêm mô-đun nội dung vào các trang của bạn.

14. Mưu đồ

Intrigue

Tìm kiếm một chủ đề WordPress sẵn sàng cho Thương mại điện tử với một bảng màu đậm và bố cục phong cách hiện đại? Kiểm tra mưu đồ. Nó đi kèm với bảng màu đỏ và đen mặc định giúp trang web của bạn nổi bật.

Nếu màu đậm không phải là sở thích của bạn, thì đừng lo lắng, nó cũng có các cách phối màu khác mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Nó có một trang chủ dễ thiết lập, các widget tùy chỉnh cho Twitter và Instagram, và các tùy chọn tùy chỉnh chủ đề dễ dàng.

15. Automax Deluxe

Automax

Automax là một chủ đề WordPress được thiết kế đặc biệt cho các đại lý ô tô, cửa hàng sửa chữa và các doanh nghiệp tương tự. Một trong những tính năng chính của chủ đề là công cụ giải mã vin của nó. Nó cho phép bạn chỉ cần thêm số sơ-vin của chiếc xe và sau đó nó tự động điền tất cả các chi tiết cho bạn.

Nó có các mẫu đẹp để hiển thị danh sách của bạn, sắp xếp và tìm kiếm chúng cũng như kiểu màu không giới hạn. Nó cũng đi kèm với tính năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ để hiển thị kho xe của bạn.

16. Bennet

Bennet

Bennet là một chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt dành cho các trang web dịch vụ sửa chữa ô tô, thợ cơ khí và ô tô. Nó đi kèm với một trình tạo trang kéo và thả dễ sử dụng với các mô-đun nội dung sẵn sàng sử dụng để nhanh chóng xây dựng bố cục trang của riêng bạn.

Ngoài ra, nó đã sẵn sàng sử dụng các mẫu cho trang chủ, blog và trang đích của bạn với nhiều lựa chọn bố cục. Trên hết, nó cũng đi kèm với một hệ thống đặt lịch hẹn dễ sử dụng.

17. Car Dealer Deluxe

GorillaThemes CarDealer

Car Dealer Deluxe là một chủ đề WordPress dành cho các đại lý ô tô, ô tô đã qua sử dụng và các trang web khác trong ngành ô tô. Nó đi kèm với một bộ giải mã vin để dễ dàng thêm thông tin xe. Nó cũng cho phép bạn nhập hàng loạt danh sách ô tô bằng định dạng XML và CSV. Đó không phải là tất cả, nó còn bao gồm một máy tính tài chính được tích hợp ngay trong danh sách xe hơi của bạn.

Nó có kiểu màu không giới hạn, widget tùy chỉnh, hình ảnh đẹp và hiển thị video. Người dùng của bạn sẽ thích tính năng lọc và tìm kiếm dễ sử dụng của nó, cho phép họ duyệt nhanh các danh sách.

18. Động cơ

Motors

Motors là một chủ đề WordPress tuyệt vời khác được thiết kế đặc biệt cho các đại lý ô tô, sửa chữa ô tô và các doanh nghiệp tương tự. Nó đi kèm với 6 bản trình diễn sẵn sàng để sử dụng có thể được cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng bao gồm một tùy chọn tìm kiếm mạnh mẽ nâng cao.

Trong số các tính năng khác, nó có các trang đại lý, tích hợp Google Maps, bán các hình thức xe của bạn và hơn thế nữa. Thiết lập chủ đề dễ dàng hơn và cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh để biến chủ đề trở thành duy nhất của bạn.

19. ExpertAuto

ExpertAuto

ExpertAuto là một chủ đề WordPress mạnh mẽ dành cho các chuyên gia ô tô, thợ cơ khí và cửa hàng sửa chữa ô tô. Nó có bố cục trang chủ hiện đại với các hiệu ứng cuộn đẹp mắt. Nó cũng bao gồm một trình chỉnh sửa trang kéo và thả đơn giản.

Có thể dễ dàng thiết lập các tùy chọn chủ đề bằng công cụ tùy chỉnh trực tiếp. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy hỗ trợ cho phông chữ Google, Google Maps, trình quản lý thanh bên và hệ thống quản lý cuộc hẹn chính thức.

20. Cơ khí

Mechanic

Mechanic là một chủ đề WordPress hiện đại và phong cách được xây dựng cho các cửa hàng sửa chữa ô tô, thợ cơ khí và các trang web liên quan đến ngành công nghiệp ô tô. Nó bao gồm một bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh mạnh mẽ, cho phép bạn bắt đầu với trang web của mình trong vài phút thay vì phải vật lộn với các cài đặt chủ đề.

Nó có các bảng màu không giới hạn , hỗ trợ logo tùy chỉnh, thanh bên không giới hạn, nhiều widget tùy chỉnh và các mẫu trang đẹp cho các phần khác nhau trên trang web của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho sửa chữa ô tô, đại lý ô tô và các trang web khác liên quan đến ngành ô tô. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn SEO WordPress từng bước cuối cùng của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.