17 Plugin thư viện dành cho WordPress tốt nhất

0
0
(0)

Chế ngự sự hỗn loạn và biến đổi nội dung của bạn. Nếu bạn muốn giới thiệu nội dung của mình – các bài đăng, hình ảnh, video, tập tin âm thanh và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến – một trải nghiệm hấp dẫn cho khách truy cập trang web của bạn, thì bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số plugin thư viện WordPress tốt nhất hiện có trên CodeCanyon. Chúng tôi đã chia nhỏ nó theo loại thư viện, vì vậy hãy đọc để tìm hiểu thêm về lý do tại sao đây là một số plugin thư viện WordPress tốt nhất, cho video và đa phương tiện, hình ảnh và lưới WordPress và cách chúng có thể hỗ trợ và nâng cao trang web WordPress của bạn .

Thư viện video và đa phương tiện

Video Gallery Plugin

Video Gallery Plugin

Tạo một thư viện video WordPress hấp dẫn với plugin này. Plugin thư viện dành cho WordPress này cung cấp cho bạn khả năng hoàn thành tùy chỉnh giao diện và chức năng của trình phát của bạn với bảng điều khiển kéo và thả, thân thiện với người dùng, hoặc sử dụng Design Centre để tạo giao diện tương thích với thương hiệu cho thư viện video của bạn. Plugin này cho phép bạn làm nổi bật các video đơn hoặc các nguồn video phối hợp, thư viện và các danh sách phát để quản lý nội dung chính xác mà bạn mong muốn. Plugin này hoàn toàn Responsive với hỗ trợ phụ đề và khả năng tương thích AdSense, làm cho nó trở thành một lựa chọn vững chắc cho một thư viện video WordPress chuyên dụng.

Người dùng bcasal nói:

“Plugin này và phần bổ trợ của nó chính xác là những gì chúng tôi cần để có thể làm nổi bật các video 360 độ trong trang web của chúng tôi. Rất khuyến khích sử dụng thư viện này!”

Essential Grid Gallery

Essential Grid Gallery

Bạn đang tìm kiếm sự linh hoạt? Plugin thư viện Essential WordPress cho phép bạn xây dựng các thư viện theo phong cách lưới bằng cách sử dụng các tập tin hình ảnh, video và âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau, cả tự lưu trữ và xã hội. Sử dụng thư viện mẫu để tạo thư viện được tối ưu hóa hoàn toàn Responsive và di động hoặc kết nối với Instagram, YouTube, Twitter và hơn thế nữa để truyền phát nội dung truyền thông xã hội. Hàng tá giao diện và tùy chọn hình động hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phép bạn kiểm soát giao diện của thư viện.

Người dùng iamacreator nói:

“Plugin này mang lại hiệu quả rất tốt. Rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh và dễ sử dụng. Hỗ trợ khách hàng rất tuyệt vời.”

Media Grid Responsive Portfolio

Media Grid Responsive Portfolio

Media Grid là một plugin thư viện WordPress cho phép sáng tạo vô tận. Plugin này cung cấp mười phong cách preset cho thiết lập chỉ bằng một lần nhấp hoặc thiết kế bố cục của riêng bạn và hòa trộn các loại phương tiện cho một thư viện thực sự độc đáo. Mọi yếu tố của thư viện này – màu sắc, phong cách điều hướng, phong cách chữ, hiệu ứng hình ảnh, bố cục – có thể được tùy chỉnh, một thế mạnh thực sự của plugin này. Chế độ tối ưu hóa cho thiết bị di động đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ hiển thị hoàn hảo trên các nền tảng. Media Grid cung cấp gói hỗ trợ đa phương tiện, chỉ cần thêm nội dung của bạn.

Người dùng minimal_works nói:

“Media Grid là một trong những plugin tốt nhất tôi từng mua. Các chức năng và chất lượng mã chỉ đơn giản là tuyệt đẹp.”

Advertisement

Cube Portfolio

Cube Portfolio

Cube Portfolio cung cấp một thư viện dạng lưới dành cho WordPress dễ sử dụng, cũng có khả năng tùy biến cao cho người dùng cao cấp. Với tính năng lọc hình động đẹp mắt và chú thích tùy chỉnh, nó hoàn hảo cho các dự án portfolio, thư viện hình ảnh, tiểu sử thành viên nhóm, bài đăng trên blog và nội dung lưới được sắp xếp khác. Có tám mẫu khởi động và trình tạo mẫu trực tiếp cho phép bạn kiểm soát mọi khía cạnh của thư viện, vì vậy màu sắc, phông chữ, kích thước và bố cục đều có thể tùy chỉnh. Bộ sưu tập này đi kèm với lightbox tích hợp hỗ trợ cho hình ảnh, YouTube và Vimeo. Bố cục responsive, lazy loading và hỗ trợ cho tất cả các trình duyệt chính giúp thư viện của bạn hiển thị đẹp mọi lúc.

Người dùng TrondAndre nói:

“Đây là plugin tốt nhất mà tôi đã dùng. Tôi đã sử dụng nó cho khách hàng của mình và nó chạy nó một cách hoàn hảo.”

WordPress Flipbook

WordPress Flipbook

Cách mạng hóa sách trực tuyến với 3D WordPress book theme này. Bạn có thể sử dụng plugin này để tạo sách lật tiêu chuẩn hoặc sử dụng các layer CSS, bạn có thể chèn nội dung như video, âm thanh, hiệu ứng di chuột và điều hướng, HTML và JavaScript một cách trực tiếp vào sách của mình để tạo trải nghiệm tương tác cho người xem. Chọn từ các tùy chọn giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh để hiển thị nội dung của bạn trong một cuốn sách lật 3D thực tế, hoàn chỉnh với mô phỏng độ sâu trang và các góc trang linh hoạt tương tác thân thiện với người dùng. Các trang hiển thị ở chế độ nền, đảm bảo trải nghiệm đọc mượt mà và pan thông minh sẽ tự động hiển thị sách lật của bạn theo hướng thoải mái nhất để đọc trong mọi thiết bị.

Người dùng MichaelNickel nói:

“Đây là một plugin sách lật thực sự tuyệt vời, dễ sử dụng, đáng đồng tiền bát gạo! Rất khuyến nghị sử dụng.”

Viba Portfolio

Viba Portfolio

Viba Portfolio WordPress gallery plugin trình bày công việc của bạn đẹp mắt. Plugin này thân thiện với người mới bắt đầu và cung cấp 60 giao diện hoàn toàn tùy biến để bạn bắt đầu. Chọn từ bố cục lưới và băng chuyền responsive, và nâng cao hơn nữa thư viện của bạn với các tùy chọn phong cách và hình động nâng cao. Plugin này cho phép bạn tạo một thư viện phương tiện đầy đủ, với sự hỗ trợ cho YouTube, Vimeo và các video tự lưu trữ, cùng với Soundcloud và âm thanh tự lưu trữ.

Người dùng Rohmer nói:

“Đây là một Plugin hàng đầu. Chúng tôi sử dụng nó hàng ngày.”

Advertisement

Thư viện hình ảnh

Justified Image Grid

Justified Image Grid

Tạo một bài tường thuật hấp dẫn với thư viện ảnh WordPress này. Justified Image Grid plugin tổ chức các hình ảnh của bạn thành một lưới ảnh ngang để tạo ra một câu chuyện trực quan ngay lập tức. Plugin này hoàn toàn tương thích với các nguồn hình ảnh hiện tại của bạn, vì vậy bạn có thể tải nội dung từ Facebook và Flickr hoặc sử dụng nó để khôi phục hoàn toàn các thư viện NextGEN của bạn. Bộ sưu tập hình ảnh WordPress thân thiện với thiết bị di động này cũng bao gồm các hiệu ứng đặc biệt và tùy chọn lightbox và đảm bảo rằng hình ảnh của bạn giữ nguyên tỷ lệ khung hình gốc, để chúng hiển thị chính xác như bạn dự định.

Người dùng RamTheSunlover nói:

“Chạy thật tuyệt vời và rất tùy biến với tài liệu tốt. Rất đáng tiền.”

Real3D Flipbook

https://images.mtviet.com/dulieuanh/wordpress/17pluginthuvien_files/n0tmhwy76f.html

Tạo sách lật 3D để hiển thị trực tiếp trên trang web của bạn bằng cách sử dụng plugin thư viện Real3D WordPress. Các tính năng siêu thực như uốn cong trang, trang bóng bẩy, ánh sáng và bóng tối có sẵn cho bạn – chỉ cần tải lên tập tin PDF hoặc hình ảnh của bạn và sao chép và dán shortcode đó vào. Với tính năng dự phòng tự động đảm bảo sách lật của bạn sẽ hiển thị chính xác trên tất cả các nền tảng, plugin này đi kèm với tất cả các tính năng cơ bản và cao cấp mà bạn cần: trang tương tác, lightbox, chế độ xem trang đơn hoặc đôi, và nhiều hơn nữa được bao gồm trong gói này. Sách lật Real3D hỗ trợ sách và trang không giới hạn và đảm bảo tải mượt mà bằng cách hiển thị từng trang một, vì vậy khách truy cập có thể bắt đầu đọc ngay lập tức.

Người dùng rubikmm nói:

“Phần mềm này rất hay, rất dễ sử dụng, rất mạnh mẽ để tùy chỉnh và hỗ trợ ở cùng cấp độ. Giúp công việc trôi chảy hiệu quả.”

Global Gallery

Global Gallery

Hình ảnh Global WordPress cung cấp tính linh hoạt với nhiều bố cục thư viện, mười lightbox, khả năng lọc và nguồn hình ảnh và thư viện ảnh không giới hạn. Plugin này cung cấp thiết lập một lần nhấp chuột với tám phong cách đặt trước. Sử dụng cập nhật bộ đệm tự động để lấp đầy vào thư viện của bạn hoặc tận dụng việc kéo và thả sắp xếp và quản lý cắt xén hình thu nhỏ trong trình tạo thư viện hình ảnh. Plugin thư viện dành cho WordPress này đi kèm với thanh trượt hình ảnh đầy đủ tính năng với kích thước responsive và băng chuyền hình ảnh có thể tùy chỉnh với hỗ trợ lightbox . Chọn từ cuộn vô hạn hoặc tùy chọn phân trang tiêu chuẩn. Global Gallery cũng cung cấp các tùy chọn hiệu ứng thang độ xám, mờ, cùng với hình mờ và bảo vệ bằng cách nhấp chuột phải.

Người dùng davidmfraser nói:

“Với tôi thì đây là add-on thư viện tuyệt vời, tốt nhất bạn có thể nhận được.”

Diamond Flipbook

Diamond Flipbook Plugin

Plugin sách lật Diamond dành cho WordPress cho phép bạn tạo sách lật từ nhiều tập tin nguồn khác nhau. Tự động chuyển đổi các tập tin PDF, tải lên nhiều JPG cùng một lúc để tạo một cuốn sách lật, thêm các trang theo cách thủ công hoặc chỉ cần nhập văn bản trực tiếp vào trình soạn thảo WYSIWYG. Sau đó, thêm shortcode cho sách lật được tạo cho trang web của bạn hoặc đăng liên kết hình ảnh sẽ khởi chạy lightbox chỉ bằng một cú nhấp chuột. Plugin thư viện dành cho WordPress này cũng cung cấp hỗ trợ YouTube. Hoàn toàn responsive và không cần flash, plugin này hoạt động đáng tin cậy trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.

Người dùng josephdelaubriere nói:

“Plugin tuyệt vời và sử dụng rất đơn giản.”

Gallery Factory

https://images.mtviet.com/dulieuanh/wordpress/17pluginthuvien_files/1h63veiegt.html

Bộ sưu tập hình ảnh WordPress này được thực hiện nhắm đến các thư viện lớn. Gallery Factory được thiết kế dưới dạng một ứng dụng web đầy đủ tính năng bên trong trang web WordPress của bạn và được tạo phong cách với Material Design. Plugin này giữ hình ảnh tách biệt với phương tiện truyền thông WordPress. Sắp xếp nội dung của bạn bằng cách sử dụng album và thư mục để xử lý thư viện của bạn, bất kể nó lớn đến đâu. Trình chỉnh sửa bố cục WYSIWYG nâng cao giúp việc tạo các thư viện độc đáo dễ dàng và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát bố cục của bạn. Plugin thư viện hình ảnh WordPress này responsive và tối ưu hóa cho các thư viện lớn và có tính năng tải nhanh và lưu trữ thư viện để đảm bảo xem tối ưu cho cả người dùng di động và máy tính để bàn.

Người dùng Mozomarket nói:

“Thư viện plugin tốt nhất mà tôi đã mua.”

Awesome Gallery

Awesome Gallery

Thư viện hình ảnh Awesome Gallery dành cho WordPress hỗ trợ ba chế độ bố cục, mỗi chế độ tạo cảm giác độc đáo cho hình ảnh của bạn. Luồng dọc phân phối hình ảnh của bạn trong các cột có chiều rộng bằng nhau mà không cắt xén chúng, luồng ngang hiển thị cả hình ảnh theo chiều dọc và chiều ngang đẹp mắt trong cùng một thư viện và lưới cổ điển là một lựa chọn chắc chắn cho hình ảnh và logo vuông. Plugin thư viện dành cho WordPress này có thể lấy hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm Instagram, Facebook, sản phẩm WooCommerce và nguồn cấp dữ liệu RSS. Xây dựng các thư viện responsive, dễ dàng xử lý hàng trăm hình ảnh có độ phân giải cao với plugin này được tích hợp trong các theme lightbox, mười phong cách cài đặt trước tùy chỉnh, cùng với cuộn vô hạn và tải thêm hỗ trợ.

Người dùng freschstudio nói:

“Ngoài 50 plugin miễn phí và cao cấp mà chúng tôi đã thử, thì đây là plugin tốt nhất. Nó rất dễ tích hợp và sử dụng. Thư viện này hiện đại và được tối ưu hóa rất tốt cho các thiết bị responsive và di động.”

Flat 360° Panoramic Image Viewer

https://images.mtviet.com/dulieuanh/wordpress/17pluginthuvien_files/xb4xqnx44j.html

Giúp những bức ảnh toàn cảnh của bạn trở nên sống động với thư viện hình ảnh WordPress này. Plugin này sử dụng WordPress để thêm các hotspot và cuộn ảnh toàn cảnh tĩnh để tạo trải nghiệm xem 360° cực kỳ chân thực. Sử dụng một shortcode, bạn có thể thêm một hoặc nhiều Flat Panoramic Viewers vào bất kỳ trang, bài đăng hoặc tiện ích nào trên trang web của bạn. Hoàn hảo cho người mới bắt đầu và người dùng có nhiều kinh nghiệm hơn, plugin thư viện WordPress này không yêu cầu kiến thức code để bắt đầu và cũng bao gồm các tính năng nâng cao cho người dùng quen thuộc với HTML, JavaScript và CSS.

Người dùng trentontws nói:

“Các plugin đơn giản, hiệu quả và được bố cục tốt. Rất khuyến nghị sử dụng – 360 độ tương tác là chìa khóa cho thiết kế trang web của tôi và điều này đã mang nó đến một cách hoàn hảo!”

WordPress Grid Galleries

uSquare

uSquare plugin

Plugin thư viện uSapes WordPress cho phép bạn sắp xếp nội dung của mình trong một lưới hình vuông responsive. Hiển thị các thành viên nhóm, sản phẩm, dịch vụ, thiết kế, bài đăng trên blog hoặc bất kỳ nội dung nào bạn muốn chia sẻ trong bố cục có thể cuộn với khách truy cập trang web của bạn. Chỉnh sửa kéo và thả giúp dễ dàng chơi theo thứ tự các mục và bạn có thể thiết lập nội dung để tự động thêm từ các bài đăng hoặc danh mục hiện có. Bộ sưu tập này hoàn toàn có thể tùy chỉnh và bạn có thể thêm số lượng các mục không giới hạn vào lưới của mình. Plugin thư viện dành cho WordPress này có thiết kế hoàn toàn responsive, có nghĩa là tất cả các yếu tố sẽ hiển thị và có thể truy cập được ở tất cả các độ phân giải màn hình.

Người dùng lizphoto nói:

“Tôi yêu thiết kế này. Dễ thực hiện.”

The Grid

The Grid gallery plugin

Grid là một plugin thư viện WordPress cho phép bạn hiển thị bất kỳ loại bài đăng nào – nghĩ về tiêu chuẩn, âm thanh, video, luồng xã hội, thư viện, liên kết hoặc trích dẫn – trong một hệ thống lưới có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Với bảng quản trị mạnh mẽ, các khả năng là không giới hạn với thư viện lưới này. Trong plugin hoàn toàn Responsive này, tốc độ tải được tối ưu hóa bằng tập lệnh jQuery nhẹ và hệ thống bộ đệm tùy chỉnh giúp tăng hiệu suất thư viện của bạn. Với lightbox tích hợp, hỗ trợ WooCommerce, hơn 40 phong cách hình động,nhập và xuất chỉ với một lần nhấp chuột, thì đây thực sự là một trong những plugin thư viện WordPress tiên tiến nhất, vì vậy hãy dùng thử – nó có thể dễ dàng tích hợp với bất kỳ theme WordPress hoặc phong cách tùy chỉnh nào .

Người dùng dehlia13300 nói:

“Đây là plugin dạng lưới linh hoạt nhất mà tôi từng sử dụng. Tôi hoàn toàn thích nó! Nó thực sự dễ sử dụng và tài liệu của nó rất hữu ích. Là plugin nên có cho bất kỳ blog, trang web và thương mại điện tử nào. Rất khuyến nghị Grid cho những ai muốn có một plugin WordPress responsive mang lại những gì nó hứa hẹn.”

Smart Grid

Smart Grid gallery plugin

Biến bất kỳ shortcode thư viện WordPress nào thành một thư viện lưới responsive và thân thiện với cảm ứng. Có đầy đủ các tùy chọn tùy chỉnh, plugin này cho phép bạn tạo các lưới hình ảnh động với lightbox, hình động CSS2 và hỗ trợ YouTube và Vimeo. Chỉ cần bao bất kỳ thẻ shortcode

hiện có nào bằng các thẻ mở và đóng [smart-grid] để giới thiệu các tính năng như cuộn vô hạn, hiệu ứng di chuột và hơn thế nữa cho Thư viện WordPress của bạn.

Người dùng rhondagreene nói:

“Một cách tuyệt vời để chải chuốt cho thư viện WordPress bản địa! Rất nhiều tính năng và tùy chọn, và thật dễ dàng để kết hợp vào thiết lập hiện tại của tôi.”

UberGrid

UberGrid gallery plugin

Một plugin thư viện WordPress dựa trên lưới khác, UberGrid tạo ra một thư viện theo chủ đề vuông sành điệu bằng cách sử dụng nội dung thủ công hoặc tự động lấy từ WordPress. Plugin thư viện này có thể được sử dụng để hiển thị nội dung của bạn để tạo ra một màn hình hấp dẫn cho portfolio, các sản phẩm WooCommerce, hình ảnh, bài đăng trên blog hoặc bất kỳ nội dung nào khác đang tìm kiếm một phương pháp sử dụng hiện đại và hiệu quả. Giao diện của thư viện của bạn có khả năng tùy biến cao và lightbox tích hợp có hình ảnh, Google Maps, YouTube, Vimeo và hỗ trợ văn bản. Hoàn toàn responsive và Retina-Ready, với các hiệu ứng và hình động CSS3 nhanh trong các trình duyệt được hỗ trợ, tất cả chức năng này đều có sẵn cho bạn, không yêu cầu code.

Người dùng tsjemo nói:

“UberGrid thực sự tốt, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao.”

Tổng kết

Có một số plugin thư viện WordPress trong đợt này chắc chắn đã lọt vào mắt tôi. Mặc dù một số trong số chúng nổi trội với các hiệu ứng CSS3, cũng có rất nhiều thứ cho thấy sức mạnh của chúng ở phần back-end.

Bạn có thể tìm thấy nhiều plugin thư viện WordPress tuyệt vời hơn trên Envato Market.

Nếu bạn không tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, có lẽ một hướng dẫn Envato Tuts+ WordPress, sách điện tử hoặc khóa học có thể giúp bạn bắt đầu phát triển một điều gì đó mới mẻ.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.